อย่าห้าวนะคับ! ป.5 สุดเก๋า จัดหนักรุ่นพี่ ป.6 ย้ายเรียนวันแรก เลือดอาบ เจอตอกกลับมี เมีXแล้ว!

อย่าห้าวนะคับ! ป.5 สุดเก๋า จัดหนักรุ่นพี่ ป.6 ย้ายเรียนวันแรก เลือดอาบ เจอตอกกลับมี เมีXแล้ว!


วันที่ 18 ก.ค.2561 กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียลฯ เมื่อผู้ปกครองรายหนึ่งสุดจะทนพฤติกรรมของนักเรียนชาย ป.5 ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกับหลานชาย จึงได้โพสต์ข้อความระบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเฟซบุ๊ก ในทำนองที่ว่า หลานชาย ป.6 เพิ่งย้ายโรงเรียนใหม่เป็นวันแรก กลับถูก นักเรียนเจ้าถิ่นรุ่นน้องที่อยู่ชั้น ป.5 แชทข่มขู่ พร้อมทำร้ายร่างกายจนเลือดตกยางออก กลับมาบ้านในสภาพ เหนือตามีรอยแตก เลือดออกไหลเป็นทาง และมีเลือดเปื้อนเสื้ออีกจำนวนหนึ่ง


โดยเขียนข้อความ ดังนี้ "คือเรื่องมีอยู่ว่า หลานนุ่นพึ่งไปเรียนโรงเรียนวัดXX วันแรกเมื่อวันจันทร์วันแรกมีข้อความจากเพื่อนรวมโรงเรียนมาขู่ ….แล้ววันอังคารหยุดเรียน 1 วัน พอวันนี้วันพุธได้ไปส่งหลานไปโรงเรียนวัดXX ได้เอาข้อความให้คุนครูดูและฝากดูนักเรียนที่เกเรมาส่งมาขู่หน่อยนะคะกลัวมีปัญหากันแต่วันนี้พอเข้าเเถวเสร็จพิซซ่าเดินขึ้นห้อง

 

เด็กและเพื่อนกลุ่มนั้นก็เรียกพิซซ่าไปและทำการกระชากคอเสื้อและต่อยหลายทีจนเลือดอาบ จนวิ่งหนีออกมากลับบ้านเองซึ่งคุนครูไม่ทำอะไรเลยทั้งที่ฝากให้ดูแลด้วยนะคะ….? จนดิฉันไปถึงโรงเรียนก็ยังมาสอบสวนดิฉันฝ่ายเดียว โดยไม่เรียกนร. ที่ต่อยมาสอบสวนคือคุนครูทำไม่ถูกค่ะ ขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ บอกให้เรียกผู้ปกครองฝ่ายกรณีมาก็ ด่าดิฉันว่าจะมาเร่งรัดอะไร ??!!!

 

ตะคอกเเละไม่ยอมสอบสวนเด็กเกเรคนนั้นที่ชื่อกรอน ละดิฉันถามว่า นร. คนนั้นชื่ออะไร ก็ปกปิดไม่ยอมบอกข้อมูลหรือเรียกมาสอบถามใดๆ ทั้งสิ้น ฉันงง มากกระระบบของคุนครูที่นี่ หลานฉันไม่เคยรู้จักเด็กคนนั้นเป็นการส่วนตัว ละเพิ่งย้ายจากโรงเรียนแจงร้อน มาเรียนวัดXXเป็นวันแรก

 


 



…..ฝากแชร์หน่อยนะคะ !!หลานฉันผิดอะไร ละทำไมปกป้องไม่สอบสวนคนที่ต่อยมาสอบสวนแค่ฉันทำไม ต้องเรียกผู้ปกครองและสอบสวนทั้งสองจริงปะคะ. ฉันได้ทำการแจ้งความ ตำรวจแสมดำไว้เเล้วค่ะ. ขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ !!!! แย่มากกกก ห่วยค่ะ”

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net