ภรรยา ช็อก!! “สามี” อาบน้ำนานผิดปกติ เดินไปเรียกไม่มีเสียงตอบรับ – รีบบอกเพื่อนบ้านช่วยพังประตู ผงะ! เจอดับร่างเปลือยพาดขอบอ่าง!

ภรรยา ช็อก!! “สามี” อาบน้ำนานผิดปกติ เดินไปเรียกไม่มีเสียงตอบรับ – รีบบอกเพื่อนบ้านช่วยพังประตู ผงะ! เจอดับร่างเปลือยพาดขอบอ่าง!


เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 61 นายศุภชัย นามแก้ว สมาชิกสภาเทศบาลตำบลธาตุ เขต 1 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านดอนกลาง ม.8 ต.ธาตุ ว่ามีผู้สูงอายุจมน้ำเสียชีวิตภายในห้องน้ำ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองศรีไค รุดตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 16 บ้านดอนกลาง ม. 8 ต.ธาตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวภายในห้องน้ำด้านหลังบ้าน ซึ่งมีอ่างน้ำซีเมนต์ขนาดสูง 1 เมตร กว้าง 120 เซนติเมตร ยาว 150 เซนติเมตร พบร่างของนายสนิท ทีคำเกษ อายุ 55 ปี สภาพเปลือยทั้งตัว นอนคว่ำพาดกับขอบอ่าง ศีรษะจมภายในอ่างน้ำ ร่างกายไม่พบมีร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด โดยมีนางสำราญ ทีคำเกษ ภรรยาของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้าและร้องไห้เสียงดัง

 



จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เผยว่า ผู้เสียชีวิตได้เข้าไปอาบน้ำหลังจากที่ไปช่วยเก็บเต้นท์ในงานศพของญาติที่อยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกัน เมื่อเสร็จแล้วจึงกลับมาอาบน้ำ แต่เข้าไปอาบนานกว่า 1 ชั่วโมงไม่เห็นออกมา ภรรยาจึงเข้าไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงขอให้เพื่อนบ้านช่วยพังประตูเข้าไป เมื่อพังเข้าไปได้ถึงกับช็อก เนื่องจากพบเป็นศพ ร่างเปลือยพาดกับขอบอ่างแล้ว และภรรยาเมื่อทราบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ถึงกลับล้มทั้งยืนและร้องไห้ฟูมฟายขึ้นมา
ซึ่งจากการสอบถามญาติคาดว่าอาจจะลื้นล้มและศีรษะจมลงไปในน้ำ แต่ไม่มีแรงที่จะดันตัวขึ้นมา เพราะผู้เสียชีวิตอาจจะเหนื่อยล้าหรืออ่อนแรง ที่ไปช่วยงานศพของญาติมาหลายวัน อีกทั้งอาจจะมีอาการเมาสุรามาบ้าง ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของนายสนิท จึงได้ขอร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านดอนกลางต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูล /ภาพ :  ข่าวสด 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net