ถามจะกินอะไร หลายครั้งไม่ตอบ คนดูแลเดินไปดู ผงะ "นายจ้างเฒ่า" คว้ามีดแทงขั้วหัวใจ จมกองเลือด!

ถามจะกินอะไร หลายครั้งไม่ตอบ คนดูแลเดินไปดู ผงะ "นายจ้างเฒ่า" คว้ามีดแทงขั้วหัวใจ จมกองเลือด!


วันที่ 14 ก.ค. 61 ร.ต.อ.ธนาทิวัฒน์ ลิมกุล ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพชายชราเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องพัก ภายในเทวสถานพระพิฆเนศว์ 5 เศียร เลขที่ 006/1 ริม ถ.สุขุมวิท ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลฯระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเทวสถานที่มีรูปปั้นพระพิฆเนศว์ 5 เศียร องค์ใหญ่ พบศพนายปรีชา ฟุ้งเฟื่อง อายุ 74 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนแคร่ไม้ภายในห้อง สภาพศพนอนหงายใส่แว่น สวมเสื้อสีชมพู กางเกงแพรสีเขียว เลือดไหลเต็มเสื้อ มีบาดแผลถูกแทงเข้าตรงจุดหัวใจบริเวณราวนมซ้าย 1 แผล คมมีดตัดขั้วหัวใจเลือดไหลออกมาจำนวนมาก  ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบมีดปลอกผลไม้ขนาด ยาว 6 นิ้ว ตกอยู่บนแคร่ข้างศพ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการรื้อค้น จึงรีบนำตัวส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ระยอง

 



จากการสอบถามนางบุญเอื้อ แซ่ตั๊น อายุ 64 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนเป็นผู้ดูแลเรื่องอาหารให้กับผู้เสียชีวิต ที่มาอาศัยอยู่ในที่แห่งนี้นานแล้ว ก่อนพบศพได้เดินมาเพื่อถามว่าจะกินข้าวกับอะไร พยายามเรียกหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเข้าไปในห้องถึงกับช็อก เมื่อพบผู้ตายนอนจมกองเลือดแล้วก่อนรีบวิ่งออกมาทันที หลังตั้งสติจึงรีบเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางลูกเขยที่เป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นระยอง ฉบับหนึ่งเป็นคนมาสร้างไว้ แต่ได้เสียชีวิตไป ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตไม่เคยพูดอะไรเป็นลางบอกเหตุ บอกแต่เพียงเบื่อเรื่องโรคหัวใจ และอีกหลายโรครุมเร้าที่เป็นอยู่ ส่วนสาเหตุคงเกิดจากความเครียด เพราะผู้เสียชีวิตเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะ แต่มาประสบปัญหาทางการเงินเมื่อหลายปีก่อน จนแทบหมดตัว จึงต้องมาอาศัยในสถานที่แห่งนี้ที่พัก จึงตัดสินใจปลิดชีพด้วยตนเอง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สาเหตุคงเกิดจาก ความเครียดทั้งเรื่องความเป็นอยู่และโรคประจำตัว จึงตัดสินใจใช้มีดแทงตัวเองจนเสียชีวิต และทางด้านบุตรสาวและญาติ ซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าโศกก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลการชันสูตร และการตรวจลายนิ้วมือจากมีดที่ใช้ก่อเหตุว่าตรงกันหรือไม่ จึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูล /ภาพ : ข่าวสด 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net