เซ่น 2 ศพ! สาวใหญ่ ลวงสังหาร! "สามีเด็ก" ค้อนปอนด์ทุบหัวแบะ ดับสยอง ก่อนผูกคอตาม สังเวยรักขม!

เซ่น 2 ศพ! สาวใหญ่ ลวงสังหาร! "สามีเด็ก" ค้อนปอนด์ทุบหัวแบะ ดับสยอง ก่อนผูกคอตาม สังเวยรักขม!


วันที่ 13 ก.ค. 61 พ.ต.ท.กุญชร บุญศิริเภสัจ สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีคนถูกฆ่าตายและมีคนผูกคอตายในบ้านเช่า เลขที่ 468 ม. 9 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู สระบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ

 

 


ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบร่าง นายบุญทัน ภาชะโน อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 103 ม. 2 ต.บ่อพาน อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม เสียชีวิตบนที่นอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงวอร์มสีน้ำเงินขาสั้น ตามร่างกายมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณหลังศีรษะ บาดแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง พบค้อนปอนด์ยาวประมาณ 1 ฟุต และมีเลือดติดอยู่ ใกล้กันพบร่าง นางวราภรณ์ ประโยชน์มี อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.ดอนวัว อ.บรบือ จ.มหาสารคาม เป็นภรรยา สภาพศพใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกกับขื่อในห้องนอนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพเป็นหลักฐาน ขณะที่ข้างศพทั้งสองมีสุนัขพันธุ์ไทย 2 ตัว เพศผู้และเพศเมีย นอนอยู่ใกล้ศพไม่หนีไปไหน
สอบถามทาทางด้าน นางบรรจง ศิริเขตต์ อายุ 45 ปี ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนเองเป็นเจ้าของห้องและรู้จักกับสองสามีภรรยานี้ดีและก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองผ่านมาที่ห้อง โดยทั้งคู่ทำงานที่โรงปูนทีพีไอ สามีเป็นคนขับรถบรรทุกในโรงงาน ส่วนภรรยาของผู้ตายเป็นแม่บ้านในโรงปูนเดียวกัน ทั้งสองสามีมาเช่าบ้านตนได้ประมาณ 1 เดือน โดยปกติตนจะทราบว่าช่วงเช้าก่อน 06.00 น. ทั้งสองจะออกไปทำงานและล็อกประตูบ้าน แต่วันนี้ตนเดินผ่านมาพบว่าห้องไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปดูและพบว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว ก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตนทราบมาว่าฝ่ายสามีแอบชอบพอกับตน และทางภรรยาผู้เสียชีวิตก็รู้ดีและเคยบอกตนว่าไม่ให้ยุ่งกับสามี ซึ่งตนก็รับปากว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ฝ่ายภรรยาได้มาบอกกับตนให้เลิกยุ่งกับสามีอีกครั้ง ตนก็บอกไปว่าเลิกคุยกันแล้ว พอมาวันนี้จึงพบว่าทั้งสองคนเสียชีวิตในบ้าน 

 



ส่วนนางรุ่งทิวา เพื่อนบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ร่วมเดือน ฝ่ายภรรยาจะหวงสามีมาก บางวันเกิดมีปากเสียงกันทั้งคู่จะปิดบ้านเงียบ เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้เห็นจนมาทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สันนิษฐานสาเหตุว่า เกิดจากการหึงหวงของภรรยาและอาจมีปากเสียงกันในห้อง และภรรยาที่คิดมากกับปัญหาที่สามีอาจจะปันให้คนอื่น หลังสามีหลับไปจึงใช้คอนทุบที่ศีรษะสามีจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะผูกคอตัวเองตายเพื่อหนีความผิด โดยในที่เกิดเหตุพบยาฆ่าหญ้า 1 ขวดวางอยู่แต่ยังไม่เปิดกิน โดยตำรวจทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งต่อไป  

 


ขอบคุณข้อมูล /ภาพ :  ไทยรัฐ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net