กระจ่างชัด! "หนุ่มในคลิป" ตบหัวคนแก่ในเซเว่นฯ โผล่ชี้แจงแล้ว หลังเจอชาวเน็ตตามล่าตัว! (มีคลิป)

กระจ่างชัด! "หนุ่มในคลิป" ตบหัวคนแก่ในเซเว่นฯ โผล่ชี้แจงแล้ว หลังเจอชาวเน็ตตามล่าตัว! (มีคลิป)


 

วันที่ 11 ก.ค.2561 กลายเป็นคลิปวีดีโอที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมออนไลน์ ภายหลังเพจ II ได้เผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 14 วินาที โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ขณะหนุ่มรายหนึ่ง ตบเข้าที่กลางศีรษะของคุณลุงรายหนึ่งอย่างแรง จนแทบหน้าทิ่ม ก่อนจะพูดว่า "หลบเด่ะ" จากนั้นมีหญิงสาวที่ใช้มือถือยืนถ่ายคลิป ได้ส่งเสียงหัวเราะชอบใจกับหนุ่มคนดังกล่าว ที่คาดว่าจะเป็นเพื่อนร่วมแก๊ง ขณะที่คุณลุงที่ตบศีรษะคาดว่าจะสติไม่ดี ได้ด่าหนุ่มคนที่ทำร้าย ว่า เลว เหี้_ เลว ก่อนจะเดินออกจากเซเว่นไป


ซึ่งเพจ II ได้โพสต์ข้อความว่า "เหมือนหล่ออะไอเวณ ตบหัวคนแก่ลั่นคาเซเว่น เห็นว่าลุงคนนี้ไม่ค่อยดีด้วย เค้าทำอะไรให้ถึงไปตบนะ"

 

ภายหลังคลิปวีดีโอถูกเผยแพร่ไปไม่นาน ปรากฎว่าได้มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำของหนุ่มรายนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งเลว , เก่งแต่ทำคนแก่ ซึ่งกระแสของคลิปนี้ทำให้ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ คนดังโซเชียลฯทนไม่ไหว ไลฟ์สดออกโรงตามล่าตัว มือตบหัวคนแก่ รายนี้ ทันที พร้อมประกาศยอมเสียเงิน 500 บาท แลกกับการได้ตบหัวหนุ่มในคลิป 

 



 

ต่อมา หนุ่มในคลิป ได้ออกมากอดคอลุงที่ตบหัว พร้อมบอกว่าการกระทำในคลิป เป็นการล้อเล่นกันในฐานะเพื่อนต่างรุ่น และมักจะหยอกกันแรงๆประจำ พวกคุณไม่รู้อะไร อย่ามาด่า ผมขอโทษครับ ถ้าผมเล่นแรงไป ผมขอโทษครับ

 

 

 

ขอบคุณ : II






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net