แสบทรวง!! หนุ่มใหญ่ เห็น “ชาย” มาวนเวียนรอบรถ บอกมีคนร้ายขโมยของไป ไม่ทันไร หายนะมาเยือนเต็มๆ

แสบทรวง!! หนุ่มใหญ่ เห็น “ชาย” มาวนเวียนรอบรถ บอกมีคนร้ายขโมยของไป ไม่ทันไร หายนะมาเยือนเต็มๆ


วันที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 11.15 น. ร.ต.อ.นันทวัฒ สิงโต รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุ วิ่งราวทรัพย์ อยู่ในซอยทองคำอุทิศ บริเวณหน้าวัดโพธิวราราม ตำบลหมากแข้ง  ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี  จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เขตงานศรีสุข รุดไปตรวจสอบ

 


ในที่เกิดเหตุ พบนายประสาน รัตนมงคล อายุ 54 ปี 137 ม.7 ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี  ผู้เสียหาย ยืนรอ เจ้าหน้าที่ ในการเหนื่อยหอบ เนื่องจากวิ่งไล่ตามคนร้าย  ให้การว่า ตนได้วิ่งไล่ติดตาม คนร้ายที่มาขโมยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง เจ 2 สีเทาดำ ราคา 5,500 บาท  ของตน
โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนได้ขับรถสองแถว สาย6 เข้ามาในตังเมืองอุดรฯ  เพื่อจะเข้ามาเซ็นสัญญานำรถเข้าสหกรณ์  ในระหว่างนั้นตนได้จอดรถไว้ข้างหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยทองคำอุทิศ  ซึ่งตนได้วางโทรศัพท์มือถือไว้ที่เบาะนั่งคนขับ และเงินสด จำนวน 10,000 บาท เอาไว้ในช่องบนเบาะพิงแขน ข้างเบาะคนขับ  ซึ่งเป็นเงินที่เตรียมไว้ เป็นค่าใช้จ่ายนำดำเนินการเอารถสองแถวเข้าสหกรณ์

 



ตนได้ปิดประตูรถเอาไว้ แต่ไม่ได้ล็อกประตูรถ  แล้วตนก็เดินเข้าไปในหอพัก เพื่อทำธุระส่วนตัว เพียงแค่10 นาที ตนเดินออกมาเห็นคนร้าย เดินวนเวียน ใกล้กับรถสองแถว จึงได้สอบว่า จะมาขโมยของหรือ โดยชายคนดังกล่าว อ้างว่า มีคนร้ายอีกคนได้ขโมยทรัพย์สิน ที่อยู่ในรถสองแถวไป ซึ่งคนร้ายได้ออกอุบายขึ้นมา จะพาตนไปตามจับตัวคนร้าย ที่ขโมยทรัพย์สินของตนไป
โดยทรัพย์สินที่อยู่ในรถสองแถวหายไปนั้น มีโทรศัพท์มือถือ ที่วางไว้บนเบาะฝั่งคนขับ แต่ โชคดี ที่เงินสดไม่ได้หายไป แล้วชายคนร้าย ได้พาตนเดินถึงหน้าประตูวัด  ก่อนที่คนร้ายได้ฉวยโอกาส ทำการวิ่งหนีเข้าไปในวัด อย่างรวดเร็ว ซึ่งตนได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือชาวบ้าน พร้อมกับวิ่งไล่ติดตามตัวคนร้าย แต่ก็ไม่ทัน  เนื่องจากในวัด มีเส้นทางออกไปได้หลายทาง จึงไม่สามารถวิ่งตามไล่คนร้ายได้ทัน อีกทั้งตนเองอายุมากด้วย  ก่อนจะให้ชาวบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว  
สำหรับรูปพรรณของคนร้าย สันทัด อายุ25-30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร  ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อต นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า สวมรองเท้าแตะสีเหลือง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งวิทยุ ระดมกำลัง ออกค้นหา ภายในบริเวณรอบวัด แต่ก็ไม่มีวี่แววพบตัวคนร้าย  โดยจะให้ตำรวจชุดสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 


 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net