น้ำตาร่วง! ย่าสงสัย หลานสาว 8 ขวบ ซึมเศร้า ร้องไห้บ่อย รีบเค้นถามบอก พ่อทำหนู สลดซ้ำ แม่รู้นานแล้ว แต่ทำเฉย!

น้ำตาร่วง! ย่าสงสัย หลานสาว 8 ขวบ ซึมเศร้า ร้องไห้บ่อย รีบเค้นถามบอก พ่อทำหนู สลดซ้ำ แม่รู้นานแล้ว แต่ทำเฉย!


วันนี้ (19 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางระกำ เผยว่า หญิงสูงอายุรายหนึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหลานชาย ที่ก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวของตนเองอายุ 8 ขวบ ภายในบ้าน  หลังจากที่สังเกตเห็นหลานสาววัย 8 ขวบ ที่มีอาการซึมเศร้าผิดปกติ


 


โดยผู้เป็นย่าเผยว่า หลานสาวอายุ 8 ขวบ ได้มีอาการซึมเศร้าและร้องไห้บ่อยครั้งจากปกติที่เป็นเด็กร่าเริง จึงเค้นถามจนทราบว่าถูกพ่อแท้ๆข่มขืน จึงพาหลานมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อของหลาน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิด เรื่องที่ผิดศีลธรรมขึ้นมาอีกในช่วงเย็นที่ผ่านมา แต่ถูกพ่อและแม่เด็กขัดขวาง มานำตัวหลานกลับบ้านไป จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อประสานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องในการขอความช่วยเหลือในเรื่องดังกล่าว 
 

 




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยทีมคนทำดีพิษณุโลก ที่ทราบเรื่องราวจากสื่อสังคมออนไลน์ของชาวจังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมกันหารือและเชิญ แม่พาเด็กหญิง 8 ขวบคนนี้ออกมาให้ข้อเท็จจริงกับทางเจ้าหน้าที่

 

พูดคุยนานนับชั่วโมงจนกระทั่งแม่ของเด็ก ยอมรับสารภาพว่าทราบเรื่องราวที่ลูกถูกกระทำชำเราแล้ว แต่เกรงว่าจะถูกสามีทำร้ายร่างกายเหมือนที่ตนเองเคยประสบมา จึงไม่กล้าที่จะเปิดเผยเรื่องดังกล่าวกับใครๆ เพราะคิดว่าจะสามารถผ่านพ้นและป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นมาอีกได้ โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลกจึงรับ เด็กหญิง 8 ขวบ พร้อมมารดา เข้าดูแลอยู่ในความคุ้มครอง และเตรียมดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายกับ พ่อของเด็กหญิงคนนี้ต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูล ช่อง8,เรื่องเล่าเช้านี้






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net