ยิ่งกว่าผีหลอก! สาว มาเช่าบ้านอยู่ ก่อนเข้ามาทำความสะอาด พอเช็คประวัติ เข่าอ่อน หมดแรงทันที เป็นใครก็อยู่ไม่ได้!

ยิ่งกว่าผีหลอก! สาว มาเช่าบ้านอยู่ ก่อนเข้ามาทำความสะอาด พอเช็คประวัติ เข่าอ่อน หมดแรงทันที เป็นใครก็อยู่ไม่ได้!



จากกรณเฟซบุ๊กชื่อ  โป๊ย เซียน  ได้โพสต์ประสบการณ์ขนหัวลุกเมื่อต้องไปเจอบ้านเช่านที่ตนเองติดต่อเช่าไว้ แต่กลับกลายเป็นบ้านที่มีคนเสียชีวิตทั้งครอบครัว 5 ศพ โดยฝีมือหัวหน้าครอบครัว ที่วางยาคนในบ้านก่อนจะฆ่าอาม่า ลูก หลาน ภรรยาตาย สำหรับเหตุสยองนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2557 ที่บ้านเลขที่ 174 ซอยอินทรพิทักษ์ 1 แยก 2 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. 


 


โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์ว่า “พอมาถึงบ้านเช่าที่จะอยู่มาเช็กประวัติ เอออออใช่เป๊ะเลย ยืนเข่าอ่อนอยู่หน้าบ้าน” ก่อนที่จะเพิ่มเติมรายละเอียดว่าได้เช็กประวัติของบ้าน ก่อนที่จะไปพบว่า เป็นบ้านหลังที่มีประวัติสยอง พร้อมระบุว่า “พอเปิดถึงกับเข่าอ่อนหมดแรง ก็เลยนั่งคุยกับเพื่อนว่าจะเอาไงพวกมึงไหวป่าวคือเพื่อนยืนยันที่จะอยู่ทุกคน สักพักมีเสียงดังกึ๊บเหมือนปิดประตูเบาๆ ละเสียงเดินอยู่บนบ้าน เราทุกคนเงียบ เราเลยถามว่าเสียงใครเดินวะ เพื่อนเลยบอกบ้านข้างๆมั้ง แต่ตอนนั้นบ้านข้างล็อกประตูปิด ส่วนอีกหลัง ก็นั่งกันอยู่หน้าบ้านกันหมด ก็เลยไปถามป้าข้างบ้าน เค้าก้บอกไม่มีไรนะ แต่เคยมีนักศึกษามาอยู่กลุ่มหนึง สติหลุดเป็นบ้าไปคนหนึงเลย ถ้าจะอยู่หนูต้องใจเเข็งนะแต่ไม่มีไรหรอก เออนี่แล้วก็มี 2 วันผัวเมียมาอยู่ แต่อยู่ได้ 20 วันก็ออกเลย แต่ไม่มีไรหรอก อยู่ด้ายยยยยย” 

 




หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยพร่ออกไปชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาแชร์เป้นจำนวนมาก พร้อมแนะนำว่าหากไม่สบายใจก็ไม่ต้องอยู่ดีกว่า เพราะอยู่ก็กลัวแะกังวล อีกทั้งบางส่วนยังตำหนิเจ้าของบ้านเช่าว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทำไมปล่อยให้คนเช่าและไม่แจ้งก่อน ดังกล่าว

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล โป๊ย เซียน






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net