กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง!!  ชาวบ้านเห็น “หนุ่ม” นอนหลับแน่นิ่งอยู่ริมถนน แจ้งตร.มาช่วยดู ปลุกอยู่นาน พอตื่นขึ้นมาเท่านั้น รู้เรื่องเลย!!

กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง!! ชาวบ้านเห็น “หนุ่ม” นอนหลับแน่นิ่งอยู่ริมถนน แจ้งตร.มาช่วยดู ปลุกอยู่นาน พอตื่นขึ้นมาเท่านั้น รู้เรื่องเลย!!


วันที่ 19 มี.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งทาง 191 ว่า พบชายรายหนึ่งนอนอยู่ริมถนน ตรงข้ามหมู่บ้านริมทะเล 3 ถนนพระยาสัจจา ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

 


ในที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบชายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น นอนอยู่ โดยมีกลิ่นเหล้าติดอยู่ จึงช่วยกันเรียกและปลุกให้ตื่น ใช้เวลากว่า 30 นาที ชายดังกล่าวจึงตื่นขึ้นมา ทราบชื่อต่อมา คือ นายวันเฉลิม แดนโคตรพรหม อายุ 31 ปี ชาวหนองบัวลำภู ซึ่งได้พูดกับเจ้าหน้าที่หลังจากที่ตื่นว่า “เมาไม่กลับ หลับดีกว่า”

 



จากการสอบถามนายวันเฉลิม เผยว่า คืนที่ผ่านมาหลังเลิกงาน ตนไปดื่มสุรากับเพื่อนอีก 3 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนพระยาสัจจา จนเมาได้ที่และร้านปิดบริการ อีกทั้งไม่รู้ว่าเพื่อนกลับกันไปตอนไหน ตนจึงเดินออกจากร้านมาตามถนนเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวได้นั่งพักหลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าหลับไปตอนไหน มารู้สึกตัวอีกที ก็ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุก 
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำน้ำเปล่ามาให้ดื่มก่อนทำการเรียกรถสองแถวให้นายวันเฉลิมนั่งกลับบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตร 

 

 

ขอบคุณข้อมูล /ภาพ :  workpointnews 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net