เดือดร้อนหนัก!! "เฒ่าวัย 73" นำชาวบ้านร้องสื่อ หลัง "เทศบาลเมืองท่าโขลง" ทุบสะพานข้ามคลองทิ้ง แล้วไม่ยอมสร้างใหม่ ทำเดินอ้อมไกลเป็นโล!!

เดือดร้อนหนัก!! "เฒ่าวัย 73" นำชาวบ้านร้องสื่อ หลัง "เทศบาลเมืองท่าโขลง" ทุบสะพานข้ามคลองทิ้ง แล้วไม่ยอมสร้างใหม่ ทำเดินอ้อมไกลเป็นโล!!


              เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 พ.ค. 60 นางทองหล่อ สารถี อายุ 73 ปี พร้อมด้วยประชาชนถือยืนป้ายร้องเรียนผู้สื่อข่าวกรณีเทศบาลเมืองท่าโขลงได้ทุบสะพานเทพกุญชร 4 (สะพานขาว) ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นสะพานปูนชาวบ้านและประชาชนได้ใช้สัญจรกันอยู่ทุกวันได้เป็นเวลานานแล้วจนเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2560 ทางเทศบาลเมืองท่าโขลงได้ให้ผู้รับเหมามาทำการทุบสะพานและให้ไปใช้สะพานเทพกุญชร 5 แทน


 

           ด้านนางทองหล่อ สารถี อายุ 73 ปี และประชาชนได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าสะพานปูน ข้ามคลองหรือชาวบ้านเรียกว่าสะพานขาวแห่งนี้เป็นสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างซอยเทพกุญชร 32 ข้ามสะพานไปทางถนนพหลโยธินขาเข้าเพื่อที่จะกลับรถบริเวณจุดกลับรถมิตซูบิชิได้อย่างสะดวกแต่ขณะนี้ งานเทศบาลเมืองท่าโขลงได้ให้ผู้รับเหมามาทําการทุบรื้อสะพานและยัง ไม่ทำสะพานใหม่ขึ้นมาให้
ซึ่งขณะนี้ทางประชาชนและชาวบ้านโดยทั่วไปที่เดินเท้ามีความเดือดร้อนเป็นอย่างมากจึงอยากให้ทางเทศบาลเมืองท่าโขลงทำสะพานไม้หรือสะพานเหล็กให้ประชาชนได้เดินข้ามคลองได้ชั่วคราว

 


 



          เพราะถ้าทางเทศบาลไม่ยอมทำให้นั้น ประชาชนที่ไม่มีรถพร้อมและเด็กนักเรียนก็ต้องเดินอ้อมซึ่งใช้ระยะทาง พี่ไกลพอสมควรถ้าจะใช้บริการรถจักรยานยนต์รับจ้างนั้นก็ต้องเสียค่าวิน จักรยานยนต์รับจ้างหลายบาท เพราะทุกวันนี้เพียงค่าแรงขั้นต่ำวันละ 300 บาทก็จะไม่พอกินกันอยู่แล้ว

 

 

          จึงอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเข้ามาดูแลความเดือดร้อนของประชาชนตรงส่วนนี้บ้างซึ่งทางประชาชนและพนักงานบริษัทที่อยู่บริเวณนี้ไม่ได้ขออะไรมากเพียงแต่อยากได้สะพานไม้เอาไว้เดินข้ามคลองเพียงแค่เท่านั้น  ซึ่งขณะที่ทางผู้รับเหมาได้ทำการทุบสะพานอยู่นั้นทำประชาชนได้ลงชื่อเพื่อไปร้องเรียนกับนายไทย ทองปรางค์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าโขลงให้ช่วยสร้างสะพานไม้หรือสะพานเหล็กเพื่อให้ประชาชน ได้เดินข้ามคลองง่ายแต่ถึงขนาดนี้ซึ่งเป็นเวลาหลายอาทิตย์แล้วงานเทศบาลเมืองท่าโขลงก็ยังไม่มีการดำเนินใดใดให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกันอยู่ทุกวันนี้
 

 

 

 

ภาพ  /  ข่าว อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์  จ. ปทุมธานี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net