สืบจากศพ!! "หนุ่มต่างด้าว" ร่างเปื้อนเลือด วิ่งมานอนดับในแคมป์คนงาน เห็นศพ ถึงกับหลับตาปี๋-ตร.ยิ่งสอบ ยิ่งเจอพิรุธ!

สืบจากศพ!! "หนุ่มต่างด้าว" ร่างเปื้อนเลือด วิ่งมานอนดับในแคมป์คนงาน เห็นศพ ถึงกับหลับตาปี๋-ตร.ยิ่งสอบ ยิ่งเจอพิรุธ!


วันที่ 16 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ท.ธีรศักดิ์ แสงสี สว.สืบสวน สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ท่องเที่ยว และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชาวต่างด้าวถูกแทงตาย เหตุเกิดภายในแคมป์คนงาน ของบริษัท ธัญญะ เครสท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซอยพระตำหนัก 5 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานอาบน้ำหน้าห้องพักของแคมป์ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายต่างด้าว ไม่ทราบชื่อและสัญชาติที่แท้จริง เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้น มีบาดแผลถูกของแหลมแทงตามร่างกายทั้งหมด 9 แผล นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น บริเวณลำคอยังพบเสื้อยืดสีเขียวรัดอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแล้วแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกกั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามายังบริเวณที่เกิดเหตุ

สอบถามหัวหน้าแคมป์คนงานไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆทั้งสิ้น เล่าเพียงว่าได้มีลูกน้องมาบอกว่ามีคนถูกแทงวิ่งเข้ามาตายอยู่บริเวณที่อาบน้ำ เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่าไม่ใช่คนงานในแคมป์ของตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯดังกล่าว

 



 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์เลย จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่แคมป์คนงานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่ากล้องวงจรปิดทั้งด้านหน้า ด้านใน ทั้งหมดไม่สามารถใช้งานได้ โดยแจ้งว่าเพิ่งเสีย ภายในแคมป์มีคนงานต่างด้าวทั้งหมด 23 ราย เมื่อขอตรวจสอบเอกสารคนงานทางหัวหน้าคนงานก็ยังไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้ ซึ่งจำนวนคนงานก็ยังไม่ตรงตามที่หัวหน้าแคมป์แจ้งอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องสะเทือนขวัญเป็นอย่างยิ่ง และบริเวณดังกล่าวนั้นมีนักท่องเที่ยวเดินสัญจรไปมาจำนวนมาก หากไม่มีการแก้ไขทั้งเรื่องประวัติคนงานและกล้องวงจรปิดถือว่าเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดเหตุร้ายเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนทั้งกลุ่มหัวหน้าคนงาน วิศวกร และคนงานต่างด้าวอย่างละเอียดทั้งหมด พร้อมทั้งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรายทางหน้าแคมป์ที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net