แตกฮือ ทั้งลำ! "สาว" ร้องเสียงหลง จากห้องน้ำเครื่องบิน ทำผดส.สงสัย ก่อนแอร์เดินไปดู เห็นคาตา ทุเรศหนักมาก!

แตกฮือ ทั้งลำ! "สาว" ร้องเสียงหลง จากห้องน้ำเครื่องบิน ทำผดส.สงสัย ก่อนแอร์เดินไปดู เห็นคาตา ทุเรศหนักมาก!



เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าวสุดอื้อฉาวว่า  เที่ยวบินวันที่ 13 มี.ค. จากท่าอากาศยานลอนดอนแกตวิค มุ่งหน้าไปแคนคูน ประเทศเม็กซิโก ของสายการบิน Virgin Atlantic เกิดเหตุผู้โดยสารชายหญิงสองคนเข้าไปกระทำอนาจารในห้องน้ำ จนแอร์โฮสเตสสามคนทนกับพฤติกรรมนี้ไม่ไหว พากันไปเคาะประตูและเรียกทั้งคู่ให้ออกมา


 


โดยเมื่อเปิดประตูออกมาพบว่าหญิงสาวนั่งอยู่บนพื้นห้องน้ำ และชายหนุ่มได้เถียงว่าเธอมีอาการป่วยแต่แอร์ฯไม่เชื่อเนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้เดินทางมาด้วยกันตั้งแต่แรก  และใช้คำถามเสียดสีหญิงสาวว่า “เธอจะทำลายวันหยุดของตนเองเพื่อการอมนกเขางั้นหรือ?” ต่อมาผู้โดยสารที่นั่งข้างหญิงสาวผู้ก่อเหตุ เผยว่า  “เธอเป็นมิตรมาก ชวนฉันและคนแปลกหน้าคุย จากนั้นเธอเริ่มพูดคุยและสานสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่เดินทางมาคนเดียวและนั่งอยู่ที่นั่งอีกฝั่งของทางเดิน ก่อนที่พวกเขาจะจูบกัน พวกเขาจูบกันประมาณ 20 วินาที โดยที่ก่อนหน้านั้นเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน ต่อมาเธอก็ไปห้องน้ำแล้วชายหนุ่มจึงตามไป ทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในนั้นเพราะเธอร้องเสียงดังและทำเสียงเอะอะตึงตังมาก”
 



 


อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทั้งคู่ได้กลับไปนั่งที่ของตนเองและนักบินได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเครื่องลงจอดก็ได้นำตัวพวกเขาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 

 

 

ขอบคุณข้อมูล เดอะซัน






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net