งานเข้า อย่างจัง!’ ตร.ตรวจเจอ “พ่อแม่ลูกหลาน” มีฉี่ม่วงทุกคน อึ้งไม่ใช่เพราะเสพยา ก่อนความจริงเฉลย เป็นเรื่องเลย พีคในพีค!!

งานเข้า อย่างจัง!’ ตร.ตรวจเจอ “พ่อแม่ลูกหลาน” มีฉี่ม่วงทุกคน อึ้งไม่ใช่เพราะเสพยา ก่อนความจริงเฉลย เป็นเรื่องเลย พีคในพีค!!



วันนี้ (16 มี.ค.) สำนักข่าวChina Xinhua News  ของจีนรายงานว่า  ที่เมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซู เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผลการตรวจปัสสาวะของสามี-ภรรยาคู่หนึ่งพบว่ามีสารเสพติด แต่รู้สึกแปลกใจที่นอกจากสามี-ภรรยาแล้ว ยังพบสารเสพติดในปัสสาวะลูกสาว และ หลานสาวของพวกเขาด้วย จึงคิดว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุอื่น ที่ไม่ใช่การเสพสารเสพติดด้วยตัวเอง 


 


เมื่อตรวจสอบย้อนกลับไปอีกพบว่า ครอบครัวนี้ได้ไปกินนต้มหม่าล่า (ผักและเนื้อสัตว์ที่นำมาต้มในน้ำแกงที่ผสมเครื่องเทศรสเผ็ดชา) ที่เป็นอาหารกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งทางตำรวจคิดว่านี่อาจจะเป็นที่มาของสารเสพติดที่ตรวจพบ จึงเดินทางไปยังร้านดังกล่าวและได้พบกับหม้อต้มที่มีถุงสีน้ำตาลน่าสงสัย 

 



 


เจ้าของร้านยอมรับว่า นอกจากเครื่องแกงทั่วไปแล้ว ตนยังซื้อผงเปลือกฝิ่นมาต้มในน้ำแกงด้วยเพราะมีคนบอกว่าจะทำให้หอมมากขึ้น โดยผงเปลือกฝิ่นเหล่านี้มีราคากิโลกรัมละประมาณ 100 หยวน (500 บาท) ตำรวจจึงจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดีในขั้นต่อไป ทั้งนี้ การใช้ฝิ่นในการประกอบอาหารเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายในประเทศจีนและจีนเริ่มออกมาตรการที่เข้มงวดในการปราบปราบผู้ประกอบการที่ใช้ฝิ่นผสมในอาหารมาตั้งแต่ปี 2009

 

 

ขอบคุณข้อมูล China Xinhua News






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net