สยอง เมืองชัยภูมิ!! ศพหญิงนอนอ้าปากค้าง เลือดนองบ้าน เดินไปไม่ไกล เจอศพชายถอดเสื้อ ก่อนความจริงปรากฎชัดๆ รับแทบไม่ได้!!

สยอง เมืองชัยภูมิ!! ศพหญิงนอนอ้าปากค้าง เลือดนองบ้าน เดินไปไม่ไกล เจอศพชายถอดเสื้อ ก่อนความจริงปรากฎชัดๆ รับแทบไม่ได้!!


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 15 มี.ค. 61 พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผู้กำกับสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผกก.สส.ภ.จว.ชย) ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมมีคนฆ่ากันตายภายในบ้านพัก 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 134 ม.9 บ้านหนองแวง ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  จึงสั่งการให้ร.ต.อ.บุญช่วย  วิเศษชิต รอง สว.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ระดมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเร่งคลี่คลายคดีเป็นการด่วน 

 


ในที่เกิดเหตุดังกล่าว พบศพ นางสาวขนิษฐา(เป้) แต่งแดน อายุ 25 ปี  นอนเสียชีวิตเนื่องจากถูกของมีคมเชือดที่ลำคอนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องโถ่งของบ้าน ในลักษณะนอนหง่ายอยู่บนที่นอนสวมเสื้อยืดสีเทาดำสวมกางเกงขาสั้นสีแดง ตรวจสอบร่างกายพบ มีรอยบาดแผลเกิดจากของมีคมที่ลำคอ 1 แผล ลึกจนไปถึงหลอดลมขาดเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
ห่างกันออกไปภายในบ้านที่บริเวณห้องครัว หน้าห้องน้ำ พบศพนายเกชา (ฉ่ำ) มลัยไธสง อายุ 38 ปี ผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่คานประตูหน้าห้องน้ำ ในสภาพร่างกายไม่สวมเสื้อสวมแต่กางเกงขาสั้นสีเหลือง

 

 



จากการสอบถามไปที่ญาติที่มาพบศพในที่เกิดเหตุก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ นายมิตรและนางคำเพชร แต่งแดน ผู้เป็นบิดา มารดาของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงคือ น.ส.ขนิษฐาฯและได้สอบถามไปยังนายสมเภทและนางหนูนา มลัยไธสง ผู้เป็นบิดา มารดา ฝ่ายชายผู้เสียชีวิตคือนายเกชาฯ
ให้การว่า ผู้ตายทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งที่ผ่านมามักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งเรื่องหึงหวงภรรยาสาวที่ยังสาว อายุยังน้อยอยู่เพียง 25 ปี ฝ่ายชายเองมีอายุมากกว่า โดยมักคิดมากว่าภรรยาสาวจะตีตัวออกห่างไปมีแฟนใหม่ ครั้งนี้จึงมีการทะเลาะกันรุนแรงจนฝ่ายสามีเองได้ตัดสินใจใช้มีดในครัวบาดคอภรรยาสาวจนหลอดลมขาดจนเสียชีวิตคาที่นอน ก่อนที่ฝ่ายชายเองจะตัดสินใจหาเชือกมาผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่หน้าห้องน้ำภายในครัวของบ้านเกิดเหตุดังกล่าว
ซึ่งญาติทั้ง 2 ฝ่ายของสามีภรรยาคู่นี้ที่เสียชีวิตครั้งนี้ ไม่ได้ติดใจเอาความกับใคร จนท. จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ร่วมกันกับ แพทย์เวร ร.พ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยการตำรวจชัยภูมิ และร.ต.อ.บรรจบ  วิชาเย็น รอง.สว.เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุสภ.ลาดใหญ่  ร่วมตรวจสอบทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงได้มอบศพทั้ง 2 ให้แก่ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชัยภูมิ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net