สวรรค์ล่ม อย่างจัง!! “พ่อค้าผลไม้” ควงสาวหน้าตาดี เปิดรีสอร์ท เผด็จศึกข้ามวัน ก่อนแม่บ้านเจอเป็นศพคาเตียง เล่าชัดเห็นอะไรบ้าง!!

สวรรค์ล่ม อย่างจัง!! “พ่อค้าผลไม้” ควงสาวหน้าตาดี เปิดรีสอร์ท เผด็จศึกข้ามวัน ก่อนแม่บ้านเจอเป็นศพคาเตียง เล่าชัดเห็นอะไรบ้าง!!


วันที่ 14 มี.ค. 61 ร.ต.อ.สมยศ อิ้ววังโส พงส.สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่หมู่ 6 ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจชุมพร พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก. ฯลฯ ร่วมกันรุดไปตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเอเซีย 41 ขาล่องใต้ ในสวนปาล์มกว่า 50 ไร่ เป็นรีสอร์ทหรูขนาดใหญ่ พบศพของนายภานุพัฒน์ ศิริโชติ อายุ 25 ปี 134/16 หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี อาชีพพ่อค้าผักผลไม้ระหว่างภาคใต้ กับ กทม. และเงินสดและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ตามร่างกายถูกแทงด้วยมีดพกสั้น เข้าที่กลางหัวใจ 1 แผล ลึก 15 ซม. จมกองเลือดคาเตียงนอน โดยในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ และที่ประตูห้องน้ำถูกทุบจนกระจกประตูแตก มีเลือดกระจายอยู่เต็มห้อง อีกทั้งยังพบมีดพกสั้นด้ามหัก หล่นอยู่ใต้เตียง และรอยเลือดหยดจากในห้องไปถึงข้างนอก ส่วนด้านนอก มีรถกระบะของผู้เสียชีวิต จอดอยู่พร้อมผลไม้เต็มคันรถ 
จากการสอบถาม ทราบว่า ช่วงบ่ายแม่บ้านจะเข้ามาทำความสะอาดห้อง ก็พบศพอยู่บนเตียง โดยในช่วงดึกที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตพาหญิงสาวหน้าตาดี อายุไม่เกิน 30 ปี มาเปิดห้องพัก หลังจากนั้นมีชาย คาดว่าเป็นคนร้าย อายุไม่เกิน 40 ปี ขับกระบะสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ตามเข้ามาจอดหน้าห้องพัก และเรียกให้เปิดห้องแต่ไม่มีใครออกมาเปิด กระทั่งเข้ามาอีกทีก็พบศพดังกล่าว 

 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนสนิทของหญิงสาว และเกิดหึงหวงที่หญิงสาวมากับผู้เสียชีวิต จึงตามมาก่อเหตุดังกล่าว โดยคนร้ายจึงใช้มีดพกสั้นสังหารและตั้งใจแทงตรงหัวใจ เหมือนจะบอกว่าผู้ตายเป็นมารหัวใจของมือมีด ซึ่งที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้รู้จักกับหญิงสาวชาว อ.ละแม จ.ชุมพร ต่อมาได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และนัดพบกันที่รีสอร์ทดังกล่าวมาหลายครั้ง และคนร้ายอาจเป็นแฟนเก่าของฝ่ายหญิง และแอบตามมาจนพบจึงหึงหวงและก่อเหตุขึ้น แล้วคนร้ายก็ลากตัวหญิงสาวขึ้นรถหลบจากที่เกิดเหตุไป พร้อมด้วยบาดแผลที่ไม่ทราบว่าเป็นของคนร้ายหรือหญิงสาว เนื่องจากมีรอยเลือดจำนวนมากจากในห้องไปจนถึงจุดที่คาดว่าคนร้ายจอดรถไว้

 

 

ขอบคุณข้อมูล /ภาพ :  workpointnews 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net