"สามี" ช้ำใจหนัก "ภรรยาเด็ก" ตั้งกระทู้ เล่าเรื่องบนเตียง ถึงพริก ถึงขิง แทบทนอ่านไม่ได้ "เขาพาไปไม่ถึงสวรรค์"

"สามี" ช้ำใจหนัก "ภรรยาเด็ก" ตั้งกระทู้ เล่าเรื่องบนเตียง ถึงพริก ถึงขิง แทบทนอ่านไม่ได้ "เขาพาไปไม่ถึงสวรรค์"


 

วันที่ 8 มีนาคม 2561 สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ไม่ใช่น้อย เมื่อ หนุ่มสมาชิกเว็บไซต์พันทิป หมายเลข 4408610  ได้ตั้งกระทู้หัวข้อ "เมื่อภรรยานำเรื่องบนเตียงระหว่างเรามาเล่าในกระทู้" โดยเขาได้บอกเล่าประสบการณ์ ภายหลังจับได้ว่า "ภรรยาเด็ก" ของเขา ได้แอบนำปัญหาเรื่องบนเตียงไปตั้งกระทู้เล่าอย่างสนุกมือ ทั้งท่วงท่า ลีลา ขนาดของอวัยวะเพศ และความต้องการเรื่องเซ็กส์ที่ไม่ตรงกัน ทำให้หลายครั้งเธอไปไม่ถึงสวรรค์ จนกลายเป็นความอัดอั้นตันใจ จนต้องนำมาโพสต์ระบายผ่านทางโลกโซเชียลฯ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 


 

หนุ่มรายนี้ตั้งกระทู้ "เมื่อภรรยานำเรื่องบนเตียงระหว่างเรามาเล่าในกระทู้" ระบุว่า ตนแต่งงานมาแล้ว 7 ปี มีลูก 1 คน ชีวิตครอบครัวมีความสุขดี จนกระทั่งเดือนที่ผ่านมา ภรรยามีท่าทางแปลกไป หมกหมุ่นกับคอมพิวเตอร์ ตนจึงลองไปค้นในคอมพิวเตอร์ของภรรยา พบว่าภรรยาตั้งกระทู้ไว้

".....ผมแต่งงานมาแล้ว 7 ปี ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 6 ปี มีลูกด้วยกันคนหนึ่ง ชีวิตครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

จนกระทั่งสักเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมานี้ ผมสังเกตว่า เธอเหมือนจะไม่ค่อยมีสมาธิอยู่กับเนื้อกับตัว หมกมุ่นกับคอมพิวเตอร์และแทบเล็ตมากขึ้น จนบางทีไม่สนใจลูก หรือพอลูกเข้านอนก็รีบผลุดออกไปเล่นคอม

ผมเลยยืมคอมพิวเตอร์เธอมาทำงาน และลองค้นหาข้อมูล ก็พบว่าเธอล็อกอินในพันทิปค้างไว้ ผมเลยลองเข้ามาดู

เลยได้รู้ว่า เธอเอาเรื่องบนเตียงระหว่างเรามาคุยตั้งกระทู้เสียหมดเปลือก เรียกว่าปัญหาอะไรเธอก็เล่าหมด เป็นเรื่องความต้องการที่ไม่ตรงกันระหว่างเรา ที่ผมเองก็มีส่วนผิดด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้จนถือเป็นปัญหาชีวิตจนต้องมาฟูมฟายให้คนอ่านกันอย่างเป็นสาธารณะอย่างนี้

ที่แย่กว่านั้น คือ ในข้อความหลังไมค์ มีหลายคนเขียนมาคุยกับเธอ ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย และชวนเธอคุยเรื่องอย่างว่า บางคนก็เสนอตัวขอเป็นผู้ช่วยคลายทุกข์ หลายคนคุยกันเลยเถิด ยังดีที่เธอฉลาดพอที่จะปกปิดข้อมูลส่วนบุคคล และบิดเบือนข้อเท็จจริงจนน่าจะตามตัวเธอไม่ได้ รูปที่เธอใช้ ก็เป็นรูปแต่งผ่านแอพที่ดูไม่เหมือนตัวเธอเท่าไร เรียกว่าตรงนี้ปลอดภัยก็แล้วกัน

แต่นอกจากนั้น ท่วงท่า ลีลา ความถี่บ่อย ขนาดของผม ครั้งแรกของเธอ ครั้งต่อๆมาของเรา เธอเล่าเสียเกลี้ยงเกลาไม่มีเหลือ จนบางเรื่องผมก็ทึ่งว่าเธออุตส่าห์จำได้อีก บางทีก็เล่ากันถึงขนาดวันนั้นแต่งตัวอย่างไร ใส่ชุดชั้นในแบบไหน

และมีหลักฐานว่า เธอได้คุยต่อผ่านไลน์กับอีกหลายคน และมีการส่งรูปวาบหวิว แต่ไม่เห็นอะไรมาก ไปให้เพื่อนคุยเหล่านั้น



 

ส่วนที่แย่กว่า คือ บทสนทนาที่ทำให้รู้ว่าเธออาจจะทำเรื่องหมิ่นเหม่กับบุคคลจริงๆ ที่อยู่ใกล้ๆตัวด้วย เพียงแต่อาจจะยังไม่ได้ทำเท่านั้น

ผมได้รู้ด้านมืดมากมายของภรรยาในเวลาคืนเดียว

ที่ผมมาเล่านี้ ก็ไม่ได้จะขอความเห็นประนามเธอ หรือเพื่อขอความเห็นใจอะไร เพราะยอมรับว่าเรื่องนี้ผมก็มีส่วนผิดที่ละเลยจนทำให้เธอเกิดปัญหาชีวิตในความรู้สึกของเธอ ผมคิดเกือบทั้งคืนว่าจะเอาอย่างไรดี สรุปว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกัน

สำหรับเธอ เลิกเถอะ พี่รู้แล้ว

สำหรับคนที่คุยหลังไมค์และไลน์กับเธอ ที่ผ่านมา ถือเป็นกำไรแล้วกันนะครับ ผมไม่โกรธ เพราะภรรยาผมก็ชวนให้การสนทนาเทไปทางนั้นเหมือนกัน

สำหรับบางท่านที่ตั้งใจจะแก้ปัญหาหรือให้สติเธอ ผมขอขอบคุณจากใจจริง

สำหรับคนอื่น เรื่องบนเตียง คุยกันบนเตียงก่อนเถอะครับ"


ภายหลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างแสดงความเห็นอกเห็นใจ หนุ่มเจ้าของกระทู้รายนี้ พร้อมทั้งให้คำแนะนำว่า เรื่องบนเตียงเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตคู่ ที่ทำให้คู่รักต้องเลิกรากันเพราะเรื่องนี้มาแล้วหลายต่อหลายคู่ หากไม่พอใจ หรือขาดตกบกพร่องเรื่องอะไร ก็ควรที่จะปรับปรุงแก้ไข และที่สำคัญคู่รักต้องหันหน้ามาคุยกันอย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา เพื่อจะได้หาทางแก้ไขได้ตรงจุด 

 

 


 

ขอบคุณ ที่มา : pantip.com

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net