ธนาคารออมสิน เตรียมจัดมหกรรมสุขภาพ และความงาม ปี 61 เอาใจคนรักสุขภาพครั้งแรกในภาคอีสาน

ธนาคารออมสิน เตรียมจัดมหกรรมสุขภาพ และความงาม ปี 61 เอาใจคนรักสุขภาพครั้งแรกในภาคอีสาน


 

น.ส.นพวรรณ  รัตนเวคิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า การเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับของคนไทยในสัดส่วนที่เพิ่มมากขึ้น ดูได้จากการรับประทานอาหารที่เน้นไปในเรื่องของการผัก-ผลไม้ รวมทั้งอาหารปลอดสารพิษ ขณะเดียวการขอรับบริการทางการแพทย์ ทั้งในส่วนของโรงพยาบาล สถานเสริมความงาม สถาบันทางการแพทย์ หรือแม้กระทั่งการรับประทานประเภทอาหารเสริมหรือการใช้บริการเกี่ยวกันสมุนไพรพื้นบ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนไทยใช้บริการเป็นอย่างมากเช่นกันในแต่ละวัน ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวทำให้ ธนาคารออมสิน ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่อยู่ใกล้ชิดกับประชาชนครอบคลุมทุกพื้นที่ของไทย จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมเพื่อชุมชนและสังคมในแผนการดำเนินงานประจำปี 2561 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ในพื้นที่ภาคอีสาน ในงานมหกรรมสุขภาพ และความงาม ประจำปี 2561 ที่ จ.นครราชสีมา


 

"ธนาคารฯได้เน้นย้ำในเรื่องของการเอาใจใส่สุขภาพ ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ที่สำคัญที่ทุกคน และทุกเพศ ทุกวัย ได้หันมาให้ความสนใจในเรื่องดังกล่าวนี่ และมีสัดส่วยในการขอรับบริการในด้านต่างๆเพื่อสุขภาพที่เพิ่มขึ้น นโยบายของธนาคารในการกำหนดแผนงานเพื่อชุมชนและสังคมในปีนี้ ซึ่งไตรมาสแรก เรามุ่งเน้นไปในเรื่องของสุขภาพ จึงได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายแผนการดำเนินงาน รวมไปถึงคู่ค้า ในการที่ธนาคารให้การสนับสนุนการจัดงานมหกรรมสุขภาพและความงาม ที่เน้นไปที่การอัพเดทเทรนด์สุขภาพและความงาม ที่เป็นการรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและกิจกรรมด้านสุขภาพและความงาม ไว้ที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพด้วยศาสตร์แผนจีนและการให้บริการฝังเข็มโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จานกทีมแพทย์ รพ.หัวเฉียว การตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยทีมแพทย์ รพ.กรุงเทพ การให้ความรู้ และการจำหน่ายเวชภัณฑ์และเครื่องสำอาง จาสมุนไพร จาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร อีกทั้งยังคงมีการจัดกิจกรรมและจัดโปรโมชั่นพิเศษจากสถาบันความงามและสถาบันออกกำลังกายอีกมากมาย"

 

 น.ส.นพวรรณ กล่าวต่ออีกว่า กิจกรรมดังกล่าวได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-12 มี.ค.ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา โดยในการจัดงานดังกล่าวนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานจะมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อีกด้วย








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net