เป็นแม่คนได้ 23 วัน!! "สาววัย22" ตื่นมาช็อก ลูกน้อยนอนตัวแข็งทื่อ อยู่ข้างๆ รีบอุ้มพาส่งรพ. สุดท้ายเสียชีวิต!!

เป็นแม่คนได้ 23 วัน!! "สาววัย22" ตื่นมาช็อก ลูกน้อยนอนตัวแข็งทื่อ อยู่ข้างๆ รีบอุ้มพาส่งรพ. สุดท้ายเสียชีวิต!!


 

พ.ต.ต.สมพงษ์ อดิวงษ์ธาดา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กทารกแรกเกิดลืมตาดูโลกได้เพียง 23 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 50 / 20 ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดย น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี มารดาของเด็กทารกที่เสียชีวิต ร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ ต่อการสูญเสีย น้องบี (นามสมมติ) ลูกสาว ด้วยวัยเพียง 23 วัน


 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ร่างของเด็กทารกเหมือนกับกำลังนอนหลับ คาดว่าขาดอากาศหายใจ จึงนำศพทารกส่ง รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ สาเหตุการเสียชีวิต และต่อมาส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลชลบุรี ด้าน นาย เอ พ่อทารกที่เสียชีวิต ให้การว่าตอนช่วงสายของวันที่ 21 ก.พ.ก่อนออกไปทำงานได้จับลูกอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็ให้นอนคว่ำ ก่อนจะออกไปทำงาน โดยที่บอกน.ส.บี มารดาเด็ก ได้นอนหลับอยู่ข้างๆ จนกระทั้งเวลา15.00 น.น.ส.บี ได้ตื่นมาเห็นลูกนอนคว่ำหน้าตัวแข็งได้อุ้มลูกวิ่งออกมานอกบ้านและโทรศัพท์บอกตนให้รีบกลับบ้านพาลูกส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง   


ตนเองเสียใจมาก คาดว่าคงเกิดจากการที่ลูกนอนคว่ำหน้า และพลิกตัวด้วยตนเอง จึงทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต จึงอยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีลูกอ่อนไว้เป็นอุทาหรณ์ ให้ระวังเรื่องท่านอนของลูก เพราะอาจจะเกิดเหตุสลดเหมือนกับตนได้ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการเสียชีวิตด้วยตัวเอง จึงเท่ากับไม่เป็นคดี เพราะเด็กนอนหลับ แล้วเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ โดยไม่มีใครไปทำให้ขาดอากาศหายใจ จึงเท่ากับเสียชีวิตเอง ซึ่งผลการพิสูจน์จากแพทย์เบื้องต้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบังก็ระบุว่าเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจแต่ก็ต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลชลบุรีอีกครั้งว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใดกันแน่

 

 



 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ ศรีราชา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net