เชรดดด!! โฉมหน้าชัดๆ "ขุนแผน 2018" ภรรยา 3 ลูก 9 อยู่กันมาเป็น 10 ปี ถามอยู่กันได้ยังไง!? คำตอบที่ได้ทำลั่นทั้งโซเชียลฯ

เชรดดด!! โฉมหน้าชัดๆ "ขุนแผน 2018" ภรรยา 3 ลูก 9 อยู่กันมาเป็น 10 ปี ถามอยู่กันได้ยังไง!? คำตอบที่ได้ทำลั่นทั้งโซเชียลฯ


 

วันที่ 17 ก.พ.2561 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของสามีของเธอ ที่มีภรรยามาแล้ว 3 คน กับ ลูกๆอีก 9 คน โดยภรรยาคนแรกของสามีได้เสียชีวิตไปนานกว่า 10 ปี แล้ว ทำให้ตอนนี้เธอใช้ชีวิตกับสามี และภรรยาอีกคนของสามี เรียกได้ว่าเป็น 3 คนผัวเมีย


 

 

แต่นั่นก็ไม่ทำให้เธอมีปัญหาครอบครัวแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่กันด้วยความเข้าใจ และที่สำคัญทั้ง 3 ได้ช่วยกันทำงานเก็บเงินเพื่อครอบครัว และหาเลี้ยงลูกๆทั้ง 9 ของสามีของเธอนั่นเอง อย่างไรก็ตามคาดว่าสามีเธอเป็นชาวมุสลิม  ที่ตามความเชื่อทางศาสนาจะอนุญาตให้ฝ่ายชายมีภรรยาได้ถึง 4 คน

 

โดยเรื่องราวนี้เผยแพร่โดยสามาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า  วริศรา ป๊อกศรีจันทร์  โดยได้เขียนข้อความพร้อมโพสต์รูปภาพคู่กับสามีและภรรยาอีกคน  ดังต่อไปนี้ 

 

สวัสดีคะ..เพื่อนในFB.วันนี้รู้สึกตกใจกะยอดไลค์วันนี้ ขอบคุณมากนะคะ..ทุกคอมเม้น.มีชอบและสงสัยกันไป รูปทุกรูปคือเรืองจริงๆไม่สร้างกะแสนะคะ..ทุกอย่าง มันคือความรัก..ความเข้าใจ..มีทะเลาะบ้างไม่แปลก แต่สิ่งสำคัญสุดคือลูก..ทำให้ทุกอย่างอยู่กันเพราะรัก เราผ่านจุดหึงหวงมาแล้วคะ.นะวันนี้คือช่วยกันทำมาหากินสร้างอานาคตทำทุกวันให้ดีที่สุด.ไม่สร้างปันหา มีปันหามาเปิดอกคุยกันไม่จะได้ไม่อึดอัดใจ ลำบากใจ บังลีฟิวเจอร์อะไหล่..มีเมียทั้งหมด3คนนะคะ.. คนแลกพี่เดียร์.มีลูก3คน..คนที่2.เนค์.ลูก3คน
คนที่3.ไอช.ลูก3คน.บังลีมีลูกทั้งหมด9คนคะ. "แต่ภรรยาแลกของบังเสียไปได้10ปีละคะ.. แต่เด็กๆอยู่กะบังลีหมด..สุดท้ายนี้.ไม่มีอะไรมาก ทุกอย่างแค่ความเข้าใจกัน.ใช้ความรัก.เอาใจไส่กัน.ทุกอย่างก็มีความสุขแล้วคะ..เนเชื่อแบบนั้น

 



 

 

ไม่ต้องยืนในที่ๆดีที่สุด แค่ยืนในที่ๆเรามีสุขก็พอแล้ว ขออนุญาติลบเพิ่ลอีก100คนพอนะคะ.
เพราะบางคนไม่ต้องการเป็นเพิ่ล.ขอคนรักกันจริงๆพอ
"ถ้าเข้ามาเม้นได้..คุณได้ไปต่อเข้าใจตรงกันนะ"

ด่าได้แต่อย่าแรงนะคะ..เพระว่ารักคะไม่ใช่เงิน
เพราะถ้าอยู่เพราะเงินคงไมถึง10ปีนะคะ.
ถ้าตอนนี้ก้อ14ปีละคะ.ตั้งแต่19ตอนนี้32ละคะบุ๊ยๆ

 

ขอบคุณ ที่มา : วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net