อุทาหรณ์!! "หนุ่มพนักงาน" ขับกระบะกลับจากส่งสินค้า เผลอแวบเดียว รถปีนขึ้นเกาะกลางถนน ชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ!!

อุทาหรณ์!! "หนุ่มพนักงาน" ขับกระบะกลับจากส่งสินค้า เผลอแวบเดียว รถปีนขึ้นเกาะกลางถนน ชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ!!


 

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันนี้(15 พ.ค.60 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้ง  เหตุรถยนต์พลิกคว่ำบริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 บายพาส ฝั่งขาออก ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต  หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ภิญโญเทพประทาน สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่เยื้องกับห้างสรพสินค้าพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต พบรถยนต์กระบะโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน บร 1804 พิษณุโลก  สภาพตะแคงข้างได้รับความเสียหายอยู่ตรงกลางถนน ที่พื้นโดยรอบมี เศษกระจกมองข้าง เศษกันชน และล้อหน้ารถหลุดกระจายเกลื่อนพื้น  ห่างไปประมาณ 15 เมตรพบเสาไฟส่องสว่าง โคนเสางอได้รับความเสียหายจำนวน 1 ต้น รถสามารถวิ่งผ่านได้เลนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตต้องช่วยระบายรถ โดยให้วิ่งชิดซ้ายเถวเดียวผ่านจุดเกิดเหตุไปอย่างช้าๆ


 

 

 ขณะที่คนขับรถทราบชื่อเล่นคือนาย หริบ อายุประมาณ 25 ปี ซึ่งกำลังยกกล่องพัสดุที่อยู่ในรถออกไปไว้บนเกาะกลางถนน เล่าว่า ตนเป็นพนักงานขับรถส่งของให้กับบริษัทรับส่งสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง (เคอร์รี่) ขณะขากลับจากส่งสินค้าซึ่งเหลือสินค้าอีกจำนวนหนึ่ง ได้ขับรถมาตามปกติ เมื่อถึงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นจุดที่เกาะกลางเว้าแคบลง ตนได้ขับชิดขวามาเรื่อยๆ ก่อนจะหันไปมองกระจกซ้ายว่ามีรถมาหรือไม่  โดยหันไปเพียงแว๊บเดียว พอหันกลับมามองตรงอีกทีปรากฏว่าล้อหน้าขวาได้เบียดกับขอบเกาะกลางก่อนพุ่งขึ้นบนเกาะกลางและชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่าง ก่อนจะตะแคงซ้ายและไถลไปไกลเกือบ 15 เมตร เบื้องต้นตรวจสอบทรัพย์สินพัสดุบางส่วนได้รับความเสียหาย ซึ่งนับว่าเคราะห์ดีที่ไม่มีรถตามมาด้านหลัง หรือพุ่งข้ามเลนส์ไปชนรถคันอื่นที่วิ่งสวนมา  ส่วนตนเองนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 



 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพและทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเรียกประกันภัยมาตรวจสอบ ก่อนทำการยกรถที่กีดขวางการจราจรออกอย่างเร่งด่วนเนื่องจากทำให้การจราจรติดขัด

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ภูเก็ต






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net