ประธานสภาอุตสาหกรรมเผยเศรษฐกิจดีขึ้นเร่งเชิญชวนให้เจ้าของโรงงานเข้าร่วมเป็นสมาชิก

ประธานสภาอุตสาหกรรมเผยเศรษฐกิจดีขึ้นเร่งเชิญชวนให้เจ้าของโรงงานเข้าร่วมเป็นสมาชิก


เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 61   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องอาหารสีเขียวแจ่วฮ้อน  อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวีระ   ไตรสรณกุล  ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ ได้เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2560 โดยมีสมาชิกของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษมาเข้าร่วมประชุม  ทั้งนี้เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของสภาอุตสาหกรรมให้สมาชิกได้รับทราบ  จากนั้น นายวีระ ได้ดำเนินการเลือกประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษคนใหม่ ซึ่งปรากฏว่า ที่ประชุมได้เสนอชื่อ ดร.ธนภัทร  ส่งเสริม   กรรมการผู้จัดการ หจก.ปิยภัทร ค้าไม้   ตั้งอยู่ที่  73 หมู่ 7 ต.หนองฉลอง อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ  โดยการได้เลือกตั้งด้วยคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ เนื่องจากว่า ดร.ธนภัทร เป็นกรรมการสภาอุตสาหกรรมมาหลายสมัยแล้ว ทำให้รู้งานของสภาอุตสาหกรรมเป็นอย่างดี  เพื่อให้มาปฏิบัติหน้าที่ประธานสภาอุตสาหกรรมคนใหม่แทน  โดยมี ดร.กัลยาณี  ธรรมจารีย์  ประธานเครือข่ายการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดศรีสะเกษ ในฐานะที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายชาญณรงค์     ทวีสาร  รองประธานหอการค้าศรีสะเกษ ดร.วุฒิเดช   ทองพูล    นายชัยณรงค์  กัณหา  นายเชิดชัย   จิณะเสน นายธนชัย   แซ่จึง และคณะสมาชิกมาร่วมประชุมและมอบดอกไม้แสดงความกับประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษคนใหม่ด้วย


 

ดร.ธนภัทร  ส่งเสริม   กรรมการผู้จัดการ หจก.ปิยภัทร ค้าไม้  ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ คนใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ภาคอุตสาหกรรมของ จ.ศรีสะเกษส่วนใหญ่แล้วประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์  จะมุ่งทางภาคเกษตรกรรม รองลงมาจะเป็นทางด้านวัสดุก่อสร้าง  ซึ่งสภาวะเศรษฐกิจของ จ.ศรีสะเกษ  ในขณะนี้กำลังกระเตื้องเติบโตดีขึ้นมากกว่าเดิมเป็นอย่างมาก  เนื่องจากว่า  ได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐบาล  ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายก รมต.และนายธวัช   สุระบาล ผวจ.ศรีสะเกษ อย่างเต็มที่  ตนจึงขอเชิญชวนผู้ที่ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับโรงงานอุตสาหกรรมใน จ.ศรีสะเกษ เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกในสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ  เพื่อจะได้นำนโยบายของรัฐบาลมาใช้ในการประกอบกิจการ             จะได้เพิ่มพูนผลผลิตในแต่ละบริษัทและของทุกโรงงาน ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล และมีกำไรในการประกอบกิจการ เพื่อจะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนา จ.ศรีสะเกษร่วมกับภาคราชการในทุกด้านต่อไป

 



ทางด้าน  นายวีระ   ไตรสรณกุล อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า  ตนได้ฝากให้ ดร.ธนภัทร   ส่งเสริม  ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ คนใหม่  เน้นในการเข้าไปมีความสัมพันธ์กับสมาชิกที่ประกอบกิจการอุตสาหกรรมให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น  เพื่อจะได้สามารถนำเอาความรู้และเทคโนโลยีหรือว่า เอาประโยชน์ทางการอุตสาหกรรมนำมาสู่มวลสมาชิก  ซึ่งก็ย่อมส่งผลดีไปสู่ระบบเศรษฐกิจโดยรวมของ จ.ศรีสะเกษให้มีเศรษฐกิจที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว  สิริเกษ  ศรีสะเกษ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net