ฮือฮา!! เปิดแล้ว "หน้ากากขนุน" The Mask Singer Season 4 คือเขาคนนี้นี่เอง เด็กยุค 90 ต้องรู้จัก!!

ฮือฮา!! เปิดแล้ว "หน้ากากขนุน" The Mask Singer Season 4 คือเขาคนนี้นี่เอง เด็กยุค 90 ต้องรู้จัก!!


 

วันที่ 8 ก.พ.2561 เริ่มต้นศักราชใหม่กับ  The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 4 ด้วยหน้ากากคู่ใหม่ เริ่มจาก หน้ากากปลาทอง และ หน้ากาก ขนุน รวมทั้งเหล่าคณะกรรมการ อย่าง หนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , ตั๊ก ศิริพร , จียอน , ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม , ดีเจนุ้ย , และเสนาหอย  


 

 

โดยหน้ากากปลาทอง ขอโชว์พลังเสียงในเพลงสากล  Wrecking Ball ของ Miley Cyrus โดยเหล่าคณะกรรมการต่างทายเป็นนักร้องวัยรุ่น อย่าง กระแต อาร์สยาม ,พลอยชมพู , หวาย kamikaze  และ ดา เอนโดรฟิน รวมทั้งไบรโอนี่ 


ขณะที่หน้ากากขนุน มาในเพลง คำถามโง่ๆ ของ BOYd KOSIYABONG ft. cuttO โดยเหล่าคณะกรรมการต่างทายกันว่าเป็น คัตโตะ ลิปตา , ดิว เดอะสตาร์  โดยหน้ากากที่เป็นฝ่ายชนะไป ได้แก่หน้ากากปลาทอง ขณะที่หน้ากากขนุนต้องถูกถอดหน้ากากโดยปริยาย และซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากขนุนคือ หนุ่มลิฟต์ สุพจน์ จันทร์เจริญ  นั่นเอง เรียกว่าห่างหายไปนานในการเวทีการร้องเพลง 

 


 



 

สำหรับเหตุผลที่หนุ่มลิฟต์ เลือกที่จะเป็นหน้ากากขนุน ก็คือการเป็นคนเหนือของเขา ซึ่งเมื่อไหร่ที่มีเทศกาลสงกรานต์ ที่ถือเป็นวันปีใหม่ของชาวเหนือ ก็จะมีการแกงขนุน ซึ่งชาวเหนือมีความเชื่อว่าขนุนจะเป็นสิ่งหนุนนำพาสิ่งดีๆมาในชีวิต และที่สำคัญหนุ่มลิฟต์ ชอบกินแกงขนุนฝีมือที่แม่ของเขาทำให้มาตั้งแต่เด็กนั่นเอง 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : WorkpointOfficial






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net