ป๊าดติโธ่!! "สาว" เข้าร้านเสื้อผ้า ถูกใจเสื้อส้มสุดแปลก รีบคว้ามาลองใส่ ก่อนมีคนสะกิด พูดมาประโยคเดียว เข่าทรุดกองกับพื้น!!

ป๊าดติโธ่!! "สาว" เข้าร้านเสื้อผ้า ถูกใจเสื้อส้มสุดแปลก รีบคว้ามาลองใส่ ก่อนมีคนสะกิด พูดมาประโยคเดียว เข่าทรุดกองกับพื้น!!


 

วันที่ 27 มกราคม 2561 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดฮาของ สาวนักศึกษารายหนึ่ง ที่เดินเข้าร้านขายเสื้อผ้าญี่ปุ่นมือสองแบบชั่งกิโล ก่อนจะเดินเลือกเสื้อผ้าอยู่สักพัก ก็เกิดถูกใจกับชุดสีส้ม สุดแหวกแนว ที่ดูคล้ายกับชุดของนักดับเพลิงอย่างไง อย่างงั้น จึงหยิบมาลองใส่ ซึ่งน้องนักศึกษารายนี้ พยายามใส่ชุดอยู่นาน กว่าจะใส่ได้ เล่นเอาเหงื่อแตกพลั่กกันเลยทีเดียว ก่อนจะพบคำตอบว่าชุดที่ตัวเองนำมาลองใส่นั้นเป็นชุดอะไร เล่นเอาเข่าอ่อน ลงไปกองกับพื้นกันเลยทีเดียว


 

เรื่องราวขำกรามค้างนี้ เผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า  "Suchanan Sukklang" ได้โพสต์รูปภาพ ซึ่งเป็นรูปที่เผยให้เห็นสาวรายหนึ่ง สวมชุดสีส้มที่ใส่แล้วมีลักษณะแปลกตา ก่อนที่จะเฉลยในตอนสุดท้ายว่าชุดที่ใส่นั้น กลายเป็นเสื้อผ้าสำหรับน้องหมาซะอย่างนั้น โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

"พี่คะ นี่เสื้ออะไร"

"เมื่อวานไปร้านขายเสื้อผ้าญี่ปุ่นชั่งกิโล เพื่อจะหาเสื้อผ้าไปค่าย แล้วไปเจอเสื้อตัวนี้ คือถูกใจเรามาก ในความคิดเรา มันเหมือนนักดับเพลิงเลย จึงหยิบมาใส่ แต่ทำไมมันใส่ยากจังอะ พยายามใส่อยู่นานจนใส่ได้ แต่ด้วยความสงสัยและแปลกใจ จึงไปถามพี่เจ้าของร้าน พี่เขาบอกว่า "ไม่รู้เหมือนกัน แต่มีคนลองใส่เสื้อตัวนี้หลายคนแล้วนะ แต่ไม่มีใครใส่ได้เลย มีเราคนแรกที่ใส่ได้" 

ทันใดนั้นเอง มีลูกค้าอีกคนเดินมาหาเรา แล้วพูดว่า "น้อง มันคือเสื้อหมา พี่ก็ลองใส่แล้ว มันคือเสื้อหมา"หลังจบคำพูดนั้น ทุกคนก็ขำพร้อมกันลั่นร้าน เราขำท้องแข็ง ขาอ่อนนั่งกับพื้นอะ 555555 แล้วก็ขำอยู่อย่างนั้นอยู่นาน จุดนั้นในใจก็คือ "กูอยากได้เสื้อหมาหรอ" "คนอื่นที่เคยลองใส่ก็อยากได้เสื้อหมาหรอ"

 



 

Edit : มันเป็นเสื้อผ้ามือสองนะคะ ส่วนใหญ่เสื้อผ้าจะมาจากญี่ปุ่น คนขายเขาก็ไม่รู้ว่าเป็นเสื้อน้องหมา เขาเห็นว่าตัวมันเล็ก คิดว่าเป็นเสื้อเด็กเลยเอามาขาย
Edit 2 : พิกัดร้านอยู่แถวๆ ม.บูรพานะคะ (พอดีมีคนทักมาถามเยอะมาก 55555)

 

ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากคนบนโลกโซเชียลฯเป็นอย่างมาก  โดยล่าสุด มีการแชร์โพสต์นี้ไปแล้วเกือบ 8,800 ครั้ง

 

ขอบคุณ ที่มา : Suchanan Sukklang






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net