ผบช.ภาค 4 ลั่น ตำรวจยุ่งเกี่ยวยาเสพติดต้องออกราชการเตรียมประเมิน ผกก.อีสานตอนบนเป็นตัวอย่าง

ผบช.ภาค 4 ลั่น ตำรวจยุ่งเกี่ยวยาเสพติดต้องออกราชการเตรียมประเมิน ผกก.อีสานตอนบนเป็นตัวอย่าง


เมื่อวันที่19 มกราคม 2561 ที่โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) ประธานที่ปรึกษา กต.ตร. ตำรวจภูธร ภาค 4 ,  พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.4 ร่วมเป็นประธานการประชุมคณะที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.4 มีผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด 12 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนื(อีสานตอนบน) และคณะที่ปรึกษา กต.ตรงภาค 4 มาจากภาคประชาชนเข้าร่วมประชุม ตามคำสั่งแต่งตั้งคณะที่ปรึกษา กต.ตร.ภาค 4


 

 

ที่ประชุมได้มีการนำนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 และการมอบนโยบายในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมและผลการปฏิบัติตามยุทธศาสตร์การบริหารราชการของ ผบช.4 ร่วมไปถึงการนำเสนอผลงานของแต่ละจังหวัดโดยผู้บังคับการฯและที่ปรึกษา กต.ตร.ภาค 4

 

 



ด้านพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) ประธานที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.4 กล่าวว่า แนวทางการพัฒนายังคงเน้นการป้องกันและปราบปราม 1.ต้องสร้างสายตรวจเชิกรุก การทำงานและออกคำสั่งต้องมีความชัดเจน 2.ให้นำนวัตกรรมใหม่เข้ามาปรับใช้ โดยเฉพาะให้ประชาชนได้ใช้ไลน์ร่วมกับตำรวจ 3.ต้องพัฒนากล้องวงจรปิดให้เรียวทาม 4.แต่ละโรงพักต้องมีอาสาสมัครตำรวจบ้านครอบคลุม สภ.ละ 10 คน หรือมากกว่านั้น

 

 

 

 

ด้านพล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า เมื่อครั้งไปรับพระราชทานเครื่องแบบจาก ในหลวงรัชชกาลที่ 10 พระองค์ทรงชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยว่าเก่งกว่าตำรวจต่างประเทศ แต่ในการแก้ไขปัญหาในทุกองค์กรก็จะมีคนดีและไม่ดีแต่ในกรณีตำรวจหากไม่สามารถเตือนได้แล้วก็ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดโดยเฉพาะตำรวจที่ติดยาเสพติด

 

 

 


“ต่อไปจะมีการประเมินการทำงานของผู้ใต้บังคับต่อหัวหน้าสถานีโดยให้ผู้บังคับการฯ มอบหมายให้ รอง ผบก.ในแต่ละจังหวัดเป็นผู้รับผิดชอบ จากนั้นให้ส่งตรงมาถึงผมเพื่อทำการพัฒนาเปลี่ยนแปลงที่จะมีผลต่อการเลื่อนขั้นและพิจารณาความดีความชอบ” ผบช.4 กล่าว

 

 

 

 

 


สำหรับบรรยากาศการประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยส่วนใหญ่เน้นงานยกระดับที่มีคุณภาพและการพัฒนาครัวโรงพักเพื่อเป็นสวัสดิการให้กับครอบครัวตำรวจในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่ดูแลป้องกันปัญหาอาชญากรรมสูงสุด

 

 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net