โจรป้ายแดง!!พยายามจะขโมยรถยนต์ อดีตเจ้าหน้าที่ UNHC แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

โจรป้ายแดง!!พยายามจะขโมยรถยนต์ อดีตเจ้าหน้าที่ UNHC แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ


          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่12 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรีได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายพยายามจะขโมยรถยนต์ ซอยสาธิตเกษตร ทองหลาง ซอย 1 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสืบสวน


 

          ทีเกิดเหตุพบเป็นบริเวณปากซอย สาธิตเกษตร  พบ นาย  วัฒนา ไศยกานนท์ อายุ 59 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 73/4 ซ.ซิเมนต์ไทย แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร (ที่อยู่เดิม) อดีตเจ้าหน้าที่ unhcr สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย เล่าว่า ตนได้เข้านอนประมาณ 3 ทุ่ม มาเปิดรถยนต์ประมาณ 8 โมงเข้าพบว่ารถยนต์รุ่นฟอร์จูนเนอร์สีบอร์ดเงิน 3กฆ 2534 กรุงเทพมหานคร ที่จอดไว้ข้างบ้านพักของตนเองถูกคนร้ายงัดประตูรถยนต์แล้วคนร้ายพยายามทำร้ายแม่กุญแจและต่อสายตรงเพื่อที่จะสตาร์ทรถยนต์ แต่ก็ไม่ก่อนไม่เป็นผลสำเร็จเยังไม่สามารถที่จะขโมยรถยนต์ไปได้ ตนนั้นไม่ก็ไม่ได้ติดตั้งอุปกรณ์กันขโมยรถยนต์อะไรเพิ่มเติมจากเดิมของรถ   



 

 


          เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายหน้าจะโจรมือใหม่เลยไม่มีความชำนาญในการขโมยรถยนต์เพราะได้พยายามทั้งทำลายแม่กุญแจและต่อสายตรงก็ไม่เป็นผลสำเร็จไม่สามารถที่จะขโมยรถยนต์ไปได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบเพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ภาพ  /  ข่าว  ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชลบุรี
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net