รวบแล้วโจรโรคจิตขโมยกางเกงใน-เสื้อใน นักศึกษาสาวในหอพัก คืนเดียวกว่า 10 ตัว

รวบแล้วโจรโรคจิตขโมยกางเกงใน-เสื้อใน นักศึกษาสาวในหอพัก คืนเดียวกว่า 10 ตัว


          จากกล้องวงจรปิดข้างหอพัก บ้านบุญนำ ตึก 5 ชั้นล่าง เลขที่ 5 / 56 ซอย 9 หมู่ 5 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จับภาพเห็นขโมยเป็นชายสวมเสื้อแขนกุดสีเทา ใส่กางเกงขาสามส่วนสีดำ ไม่สวมรองเท้า ย่องเข้ามาทางช่องระเบียงของหอพักใช้มือสอดข้าไปล้วงเอากางเกงในและเสื้อยกทรงของนักศึกษาสาว แล้วยัดใส่ภายในกางเกงตัวเอง เดินหลบหนีไป รวมแล้ว 5 คน สูญกางเกงในและเสื้อในไปกว่า 10 ตัว 


 

           ซึ่งต่อมาทั้งหมดได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ใจแล รอง สว.( สอบสวน )  สภ.พานทอง ไว้แล้ว โดยมีนางสาวปรียานุช สมร่าง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 / 1 หมู่ 6 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี พร้อมด้วยเพื่อนๆมี น.ส.อารียาภิรมณ์ กาญจนพงศ์ อายุ 23 ปี น.ส.ดวงใจ วงศ์งาม อายุ 23 ปี น.ส.กวินทิพย์ คงดี อายุ 23 ปี และ น.ส.ฐิติรัตน์ แก้วใส อายุ 23 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ดูช่องที่คนร้ายโรคจิตใช้มือล้วงเข้าคว้ากางเกงในและเสื้อในไป

 



          ต่อมาเวลา 09.00 น.วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.ภูวดล พิสุทธินรเศรษฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.พานทอง และ พ.ต.ต.ชัชชัย คชาโภชน์ สว.สส.กับพวกได้จับกุมนายวรากร ขันทา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 2 ต.อ่ายนาไลย อ.เวียงสา จ.น่าน ได้ที่หน้าหอพักดังกล่าวคุมตัวไปค้นหาของกลางเป็นชุดชั้นในมีทั้งกางเกงใน เสื้อยกทรง ที่นำไปทิ้งในป่าหญ้าข้างทางพบชุดชั้นในจำนวนมาก
ที่นำมาทิ้งไว้และเตรียมจะหลบหนี สอบถามรับสารภาพว่าขโมยมาเพื่อสำเร็จความใคร่ให้กับตนเอง จึงตั้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว ทีมข่าวคลื๊กนิวส์ จ.ชลบุรี
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net