พี่สาว ช็อกตัวสั่น!! น้องชายหายหน้าเป็นเดือน แม่ใช้ให้ไปดู เจอศพอืดคาห้องนอน ผวา เพื่อนบ้านไม่รู้เสียชีวิตนานแล้ว!!

พี่สาว ช็อกตัวสั่น!! น้องชายหายหน้าเป็นเดือน แม่ใช้ให้ไปดู เจอศพอืดคาห้องนอน ผวา เพื่อนบ้านไม่รู้เสียชีวิตนานแล้ว!!


 

วันที่ 15 มกราคม 2561 เกิดเหตุสลดขึ้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่มใหญ่วัย 43 ปี เกิดเสียชีวิตที่บ้านพักไปเป็นเดือน แต่ไม่มีใครรู้ กระทั่งแม่ของผู้ตาย เกิดสงสัย ที่ลูกชายไม่มาเยี่ยมหา และไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้เลย จึงได้ให้พี่สาวแวะไปดูที่บ้านพัก ก็พบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตไปเป็นเดือนแล้ว ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบและหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในบ้าน หลังหนึ่ง พื้นที่บ้านบัวคลี่ หมู่ 5 ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบศพ นายธานันทร์ มีศิริ อายุ 43 ปี  สภาพศพอืด นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างที่นอน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง   ภายในห้องไม่พบร่องรอยถูกรื้อค้นแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน 

จากการสอบถาม นางวริญญา โพธิ์ไพจิตร อายุ 48 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา น้องชายยังแวะเวียนมาทานข้าวที่บ้านหลายครั้ง ก่อนจะหายตัวไป ขาดการติดต่อ ทางบ้านก็นึกว่ายุ่งเรื่องงาน เพราะผู้ตายเล่าว่าจะไปรับจ้างทาสีโบสถ์ จนมาวันนี้แม่ใช้ตนให้มาดูน้องที่บ้านเพราะสงสัย  เมื่อมาถึงก็พบรถจยย.และรองเท้าอยู่หน้าบ้าน แต่น้องชายไม่รับโทรศัพท์ เรียกเท่าไรก็ไม่เปิดประตู อีกทั้งชาวบ้านยังบอกว่า ได้กลิ่นเหม็นโชยมาในบ้านหลังนี้มานานแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนจะพบว่าน้องชายเสียชีวิตไปนานแล้ว 

 

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาน้องชายก็เคยบ่นว่าเป็นโรคความดันโลหิตสูง ต้องกินยาเป็นประจำ แต่เรื่องมีปัญหากับใครหรือไม่ ก็ไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง โดยน้องพักอยู่คนเดียว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป คาดว่าอาจเกิดโรคประจำตัวกำเริบแล้วเสียชีวิตดังกล่าว



 

ด้านเพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่ามาเกือบเดือน ชาวบ้านในละแวกนี้ก็คิดว่าแมวหรือหนูตาย ยังพยายามหากันว่าตายที่ไหน ถึงมีกลิ่นเหม็นขนาดนี้ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่ากลิ่นนี้มาจากไหน จนเพิ่งมารู้วันนี้ว่ามีคนตายในหมู่บ้าน

 

 

ขอบคุณ ที่มา : มติชน
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net