พีคในพีค!! "หนุ่ม" จับฉลากปีใหม่ ได้รางวัลชิ้นใหญ่มาก แต่พอแกะกระดาษออก แทบล้มทั้งยืน และนี่คือความรู้สึกของเขา!?

พีคในพีค!! "หนุ่ม" จับฉลากปีใหม่ ได้รางวัลชิ้นใหญ่มาก แต่พอแกะกระดาษออก แทบล้มทั้งยืน และนี่คือความรู้สึกของเขา!?


 

วันที่ 2 มกราคม 2561 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดฮา ว่าด้วยเรื่องของการจับฉลากของขวัญวันปีใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็อยากจับของขวัญชิ้นใหญ่ๆ ดูมีราคาด้วยกันทั้งนั้น ดังเช่นหนุ่มรายนี้ ที่จับได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ที่ดูยังไง ก็เป็นพัดลมแน่ๆ แต่มันดันไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อโดนเจ้าของฉลากชิ้นนี้เซอร์ไพร้ส์ชุดใหญ่ ที่เรียก พีคในพีค เมื่อเขาแกะห่อกระดาษของขวัญออก ก็ทำเอาฮากระจายกันทั้งโซเชียลฯ จนมียอดแชร์ถล่มทลายกันเลยทีเดียว
 


 

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ศิวพงษ์ เหมวงศ์  ได้โพสต์ภาพของงานเลี้ยงจับฉลากของขวัญวันปีใหม่ โดยที่หนุ่มรายหนึ่ง ชื่อว่ากานจับได้รางวัลชิ้นใหญ่มาก ที่ถึงจะห่อกระดาษของขวัญยังไง ก็คิดว่าข้างในน่าจะเป็นพัดลมขนาดหลายนิ้วเลยทีเดียว ทำเอาคนได้ยิ้มแก้มแทบปริ แต่เมื่อแกะกระดาษห่อของขวัญออก ทำเอาหนุ่มที่ได้ของขวัญชิ้นนี้ เงิบไปทันที เมื่อสิ่งที่เขาจับได้กลายเป็นที่ตักขี้ผงกับราวตากชุดชั้นในทรงกลม สร้างเสียงฮาให้กับบรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งหนุ่มที่ได้เป็นอย่างมาก จนอดไม่ได้ที่จะต้องนำมาแชร์ลงบนโลกโซเชียลฯ ซึ่งผู้โพสต์ได้เขียนข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ดังนี้ 

 

"ยินดีกับน้องกาน ที่จับรางวัลพี่ได้นะคับ รางวัลใหญ่สะด้วย น้องดีใจใหญ่เลย 555555"

 

 



 

ทั้งนี้ รุ่นพี่ขี้แกล้ง ยังได้โพสต์แชทข้อความไลน์ ที่ได้ถามหนุ่มรุ่นน้องที่ได้ของรางวัลดังกล่าว ว่าเย็นสบายดีไหม!? คำตอบที่ได้รับ บอกว่า "เย็นจนXX แข็ง"

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : ศิวพงษ์ เหมวงศ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net