แชร์สนั่น!! "สาว" สงสัย "ลุงแก่ๆ" เข็นซาเล้งแบกป้า ผ่านหน้าบ้าน ก่อนถามทำไมไม่ขี่ไป คำตอบที่ได้ทำเอาน้ำตาแตก จุกอกเกินรับไหว!!

แชร์สนั่น!! "สาว" สงสัย "ลุงแก่ๆ" เข็นซาเล้งแบกป้า ผ่านหน้าบ้าน ก่อนถามทำไมไม่ขี่ไป คำตอบที่ได้ทำเอาน้ำตาแตก จุกอกเกินรับไหว!!


 

วันที่ 30 ธันวาคม 2560  โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดซึ้งของคุณลุงสูงอายุรายหนึ่ง ที่ขี่รถซาเล้งพ่วงข้างจากสุราษฎร์ธานี มุ่งหน้าไป จ.ศรีสะเกษ เพื่อจะกลับบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีภรรยา คู่ทุกข์คู่ยากของคุณลุงนั่งอยู่บนรถซาเล้งอย่างน่าเวทนา เนื่องจากคุณป้าป่วยเป็นโคเบาหวาน ต้องกลายเป็นคนพิการตัดขาไปหนึ่งข้าง แต่มีคุณลุงดูแลไม่ห่าง พร้อมระบุด้วยว่า รักแท้มีอยู่จริง 
 


 

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "Oangsuma Tosuwan" ได้โพสต์คลิปและภาพของคุณลุงสูงวัยที่กำลังเข็นรถซาเล้งพ่วงข้างบรรทุกคุณป้าพิการ ผ่านหน้าบ้านของผู้โพสต์ ก่อนจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ เนื่องจากน้ำมันหมด ทำให้ต้องเข็นรถซาเล้ง ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ผู้โพสต์เกิดความเห็นใจ เข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จากนั้นผู้โพสต์ยังได้ชวนคุณลุงคุย ถามไถ่ว่าจะไปไหนกัน คำตอบของคุณลุงทำเอาผู้โพสต์แทบน้ำตาไหล ซาบซึ้งใจกับความรักที่คุณลุงมีต่อภรรยา ที่พิการขาขาด แต่คุณลุงก็ยังคงดูแล และพาไปไหนมาไหนด้วยทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้คุณลุงจะพาภรรยากลับบ้านไปหาญาติๆช่วงปีใหม่อีกด้วย ซึ่งผู้โพสต์ได้เขียนข้อความดังนี้ 


"ใครเจอลุงคนนี้มีน้ำใจช่วยเหลือแกด้วย ลุงแกขี่รถสามล้อพวงข้างมาจาก อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อจะกลับศรีสะเกษ ลุงน้ำมันหมดหน้าบ้านเราพอดี แกมาขอน้ำมันเติมรถจะขี่รถกลับ#ศรีสะเกษ เราให้ #น้ำมันไปเต็มถังกับน้ำมัน1แกลอนขนมปังน้ำแกบอกหิวมากไม่มีเงินชื้อ โชคร้ายแฟนแกพิการเป็นเบาหวานตัดขา1ข้าง ลุงแกบอกก็ต้องดูแลกันต่อไปรักแท้มีอยู่จริง แกบอกว่าเงินไม่มีเรยหมดแร้วเดี๋ยวไปข้างหน้าค่อยไปขอคนมีน้ำใจช่วยเรื่อยไป นี่แระชีวิตคนต้องสู้กันต่อไป 
ขอเป็นกำลังใจให้ลุงไปให้ถึงจุดหมายนะลุง "

 



 

 

รักแท้มีอยู่จริง

 

ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะลุง

 

ขอบคุณ ที่มา  : Oangsuma Tosuwan






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net