สุดระยำ!! "แก๊งแว้นนรก" รุมทำร้ายเหยื่อ แถมยกพวกตามซ้ำถึงรพ.จนขาดใจตาย -แม่สุดช้ำ 1 ปีคดีไม่คืบ อ้างคู่กรณีมีแบ็กดีหนุนหลัง!!

สุดระยำ!! "แก๊งแว้นนรก" รุมทำร้ายเหยื่อ แถมยกพวกตามซ้ำถึงรพ.จนขาดใจตาย -แม่สุดช้ำ 1 ปีคดีไม่คืบ อ้างคู่กรณีมีแบ็กดีหนุนหลัง!!


 

วันที่ 21 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดสะเทือนใจของหญิงผู้เป็นแม่ ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปก่อนวัยอันควร หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม2559 ก่อนที่กลุ่มคู่กรณีจะขี่จยย.ตามมาพยายามรุมทำร้ายเหยื่อและเพื่อนๆของเหยื่อที่โรงพยาบาลซ้ำอีก อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ผ่านมา 1 วัน เหยื่อที่ถูกรุมทำร้ายก็เสียชีวิตลง 


 

ต่อมาผู้เป็นแม่พยายามต่อสู้ให้พวกที่ทำร้ายถูกชายจนตายรับโทษตามกฎหมาย แต่จนถึงป่านนี้ ผ่านมาเกือบ 1 ปี เต็ม คดีกลับยังไม่มีความคืบหน้า แถมระหว่างนั้น ยังเจอตอเพียบ ทั้งตำรวจไปข่มขู่พยานถึงบ้านตำรวจผู้รับเรื่องถูกสั่งย้าย นอกจากนี้ยังพบว่า คู่กรณีเป็นลูกหลานเจ้าอาวาสวัดดังซึ่งมีอิทธิพลมากในพื้นที่ ซึ่งมีทั้งตำรวจ และคนมีสีเข้ากราบไหว้ เป็นจำนวนมาก จึงทำให้ไม่มีใครกล้ายุ่งเกี่ยว

 

โดยเพจ แหม่มโพธิ์ดำ  ได้เขียนข้อความตีแผ่เรื่องราวดังกล่าว ดังนี้

 

#เด็กแว๊นชาติชั่วรุมทำร้ายเหยื่อปางตายไม่พอ #ตามมาซ้ำถึงโรงบาล #หมอพยาบาลกำลังปั๊มหัวใจเหยื่อต้องวิ่งหนีตาย #ผ่านมาครบปีเรื่องเงียบกริ๊บ #สนบางคอแหลมทำอะไรอยู่ เรื่องมีดังนี้ค่ะ คืนวันที่ 26 มีนา 59 ตอนกลางคืนแม่นอนอยุ่กับลูกสาวที่บ้าน ได้มีเพื่อนลูกชายมาเรียกบอกว่าลูกชายรถล้ม แม่กับลูกสาวก้อเลยไปโรงพยาบาลราษบูรณะ พอไปถึงเห็นลูกชายนอนอยุ่บนเตียงแล้วมีพยาบาลกำลังช่วยกันอยุ่ แล้วร้อยเวรได้บอกลูกสาวว่าไปแจ้งความเอาพรบ.รถมาใช้ก่อน ลูกสาวเลยไปส่วนตัว แม่เลยได้ฝากให้เพื่อนลูกกับหลานช่วยอยุ่โรงบาลแป๊บนึง เพราะต้องไปตลาดเพราะรับงานทำกับข้าวเลี้ยงพระเช้าเค้าไว้

 

 

พอไปถึงตลาดพระปะแดงก้อมีคนโทรมาบอกว่ามีกลุ่มวัยรุ่นถือมีดไม้ขวานเข้ามาไล่ตีกลุ่มเพื่อนลูกในโรงบาลทั้งหมอแล้วพยาบาลวิ่งหนีหมด แม่เลยจ้างคนอื่นซื้อของต่อแล้วรีบมาโรงพยาบาล พอมาถึงคนกลุ่มนั้นกลับไปแล้ว เลยไปถามเพื่อนลูกว่าเรื่องเป็นยังไง ถึงได้รุ้ว่าลูกชายโดนถีบรถล้มโดยที่คนซ้อนรถลูกชายเคยมีเรื่องกับคนกลุ่มนั้นลูกชายไม่เกี่ยวข้องเลย เลยไปแจ้งความอีกรอบก้อเจอคู่กรณีซึ่งอยุ่โรงพักด้วย.ตำรวจบอกว่าเค้าเป็นเยาวชน ทางเราเลยขอแจ้งความใหม่แต่ไม่ให้ทางเราแจ้ง



 

พอถึงวันที่ 27 มีนา 59 แตอนเย็นลูกชายได้เสียชีวิตไป ทางเราสวดศพทั้งหมด7 คืนโดยที่คู่กรณีไม่มาสนใจเดินผ่านไปมาแบบทองไม่รุ้ร้อนประมาณว่าข้าเส้นใหญ่ ทางเราติดต่อกับทางตำรวจเรื่องคดี.ทีแรกไม่ยอมให้เราแจ้งจนวันเผาเราตัดสินใจเข้าไปอีกรอบถึงรับแจ้งความจริงวันที่ 4 เมษา 59

 

 

ในระหว่างงานศพได้มีตำรวจไปข่มขู่พยานถึงบ้าน จนทางแม่ได้พาพยานกับป้าญาติเค้าไปร้องเรียนที่ทหารในพื้นที่ แม่ไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมมา ทุกวันนี้เวลาตามคดีใช้โทรตามที่สำนักงานนายก ตำรวจคนที่รับเรื่องก้อโดนย้ายไปโรงพักบางคอแหลมแล้วแต่เวลาตามเรื่องก้อยังตามที่ตำรวจคนเดิมไม่เคยเจอร้อยเวรคนที่รับเรื่องต่อเลยสักครั้งเคยไปหาแต่ไม่เคยพบ แม้แต่ชื่อก้อไม่รุ้พอถามตำรวจว่าไม่เห็นเรียกสอบเด็กคนที่ไปตีที่โรงพยาบาลเลย ตำรวจก็มักบอกว่าไม่ใช่คดีของผม แม่ต้องไปตามเอง

 

คู่กรณีเป็นลูกหลานเจ้าอาวาสวัดดังในพื้นที่ราษบูรณะซึ่งมีอิทธิมากในพื้นที่มีทั้งตำรวจแล้วคนมีสีเข้าหากราบไหว้แล้วเลี้ยงเด็กวัยรุ่นไว้หลายคนทั้งหญิงและชายเลยไม่มีใครกล้ายุ่ง วันที่27มีนาที่จะถึงนี้ครบ1ปีพอดี.นู๋มีอาชีพเป็นแม่ค้าเช่าพื้นที่วัดอยู่ ไม่กล้าอะไรมากถ้ามีปัญหากลัวไม่มีที่ทำมาหากิน.แฟนก้อเส้นเลือดสมองแตกพึ่งผ่าตัดก่อนลูกชายเสียได้ไม่นาน #ฝากแชร์ด้วยนะคะ

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : แหม่มโพธิ์ดำ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net