รักต้องฆ่า! "ว่าที่เจ้าบ่าว" สารภาพแล้ว รวมหัว กิ๊กสาว "ฆ่าหมอปอ" จมกองเลือด จัดฉากโพสต์ข้อความซึ้ง-ตีหน้าเศร้า!!

รักต้องฆ่า! "ว่าที่เจ้าบ่าว" สารภาพแล้ว รวมหัว กิ๊กสาว "ฆ่าหมอปอ" จมกองเลือด จัดฉากโพสต์ข้อความซึ้ง-ตีหน้าเศร้า!!


 

วันที่ 20 ธ.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ ว่าที่เจ้าสาววัย 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข  โรงพยาบาลส่งเสริมสาธารณะตำบลสลุย จ.ชุมพร ถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งยิงเสียชีวิตในบ้านพักเจ้าหน้าที่ ก่อนแต่งงานเพียง 5 วัน เท่านั้น โดยล่าสุด นายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ลงมือบุกยิง หมอปอ เองกับมือ


 

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลานานกว่าหลายชั่วโมงในการสอบปากคำ นายรณชัย  โดยนายรณชัยให้การวกไปวนมา มีพิรุธและสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกันนี้ตำรวจยังได้เชิญตัว กิ๊กสาวของนายรณชัย อายุ 23 ปี  มาสอบปากคำด้วย จนในที่สุดทั้งคู่ ทนแรงกดดันไม่ไหวยอมรับสารภาพในที่สุด 

 

โดยนายรณชัย หรือ เก่ง และกิ๊กสาวยอมเปิดปากว่า แอบคบกันมาได้พักใหญ่แล้ว กิ๊กสาวคนเป็นมีฐานะดี เข้าขั้นเป็นคนมีเงิน อายุยังน้อย สามารถเลี้ยงดูตนเองที่ฐานะขัดสนกว่าได้แน่นอน พอหมอปอจับได้ว่าคบซ้อน ก็บุกมาต่อว่าด่าทอรุนแรงเพื่อให้ทั้งคู่เลิกราต่อกัน แล้วยังยืนยันว่าจะแต่งงานในวันและเวลาเดิม แต่ตัวนายเก่งไม่ยอมเพราะรักและผูกพันธ์กับกิ๊กสาวไปแล้ว

 

 สุดท้ายแล้วนายเก่งไม่ยอมเลิก ยังแอบคบกับกิ๊กสาววัย 23 ปี คนนี้อยู่ ผู้ตายก็จับได้อีก แล้วก็ตามมาอาละวาดรังควานทั้งที่ทำงานกับที่บ้านของทั้งนายเก่งและกิ๊กสาวอยู่หลายครั้ง ทำให้ฝ่ายกิ๊กสาวเจ็บแค้นฝังใจ แต่นายเก่งตัดสินใจเลือกที่จะรักฝ่ายกิ๊กสาว เพราะดูแลอนาคตของนายเก่งได้ แถมยังสดใหม่อยู่ทำให้ไม่อยากแต่งงาน จึงบุกเข้าไปก่อเหตุสะเทือนขวัญ โดยมีกิ๊กสาวเป็นคนขับรถเก๋งมารับส่งดังกล่าว

 



 

ทั้งนี้ สอดคล้องกับแนวทางการสอบสวนก่อนหน้านี้ ที่ นายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 55 ปี พ่อของหมอปอ ให้การกับตำรวจทั้งน้ำตาว่า  "เมื่อไม่กี่วันก่อน น้องปอโทรฯมาขอคำปรึกษาในเรื่องพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม เนื่องจากจับได้ว่ามีกิ๊ก จับได้คาหนังคาเขาถึงขนาดเห็นกับตาตัวเขาเอง ช่วงที่โทรฯมานั้นน้ำเสียงของน้องปอเหมือนจะร้องไห้หรือหวาดกลัวอะไรสักอย่าง ลักษณะคล้ายกำลังวิ่งหนีอะไรมา พ่อพยายามตะโกนถามว่าเกิดอะไร เขาก็ไม่บอก บอกมาแค่ว่าทะเลาะกับแฟน คงกลัวว่าพ่อจะไม่สบายใจ ตอนนี้ได้แต่โกรธตัวเองที่ช่วยอะไรน้องปอไม่ได้เลย" 

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่หมอปอเสียชีวิต นายรณชัย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวอาลัยแฟนสาวอย่างต่อเนื่อง  อาทิ "ขอร้องละ อย่าแกล้งกันแบบนี้ได้ไหม ช่วยบอกหน่อยว่าตอนนี้มันแค่ฝันใช่ไหม" , "ตอนนี้ผมไม่พร้อมจะเล่าอะไรนะครับ ขอบคุณมากที่ถามข่าวกันเข้ามา ตอนนี้ผมเองก็อ่อนแอมาก "  และล่าสุด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "คิดถึงอ้วนนะ รอเค้าก่อน อีกไม่นานคงได้พบกัน" ซึ่งจะเห็นว่านั่นเป็นการแสดงละครตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้นเอง

 

"ขอร้องละ อย่าแกล้งกันแบบนี้ได้ไหม ช่วยบอกหน่อยว่าตอนนี้มันแค่ฝันใช่ไหม"

 

 

"ตอนนี้ผมไม่พร้อมจะเล่าอะไรนะครับ ขอบคุณมากที่ถามข่าวกันเข้ามา ตอนนี้ผมเองก็อ่อนแอมาก "

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : เดลินิวส์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net