รู้แล้ว!! "ศพนิรนาม" ถูกชำแหละชิ้นส่วน หมกป่าทึบ เป็นใคร!? แม่เหยื่อจำศพได้แม่น มาขอเงิน 20 ก่อนหายตัว!

รู้แล้ว!! "ศพนิรนาม" ถูกชำแหละชิ้นส่วน หมกป่าทึบ เป็นใคร!? แม่เหยื่อจำศพได้แม่น มาขอเงิน 20 ก่อนหายตัว!


 

จากกรณีเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ที่ 15 ธันวาคม 2560 ได้มีชาวบ้านไปพบชิ้นส่วนท่อนแขนของมนุษย์ ที่ขาดถูกทิ้งอยู่บริเวณป่าจากท้ายซอยสุขสวัสดิ์  53 ตำบลบางจาก  อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยละเอียดยังได้พบชิ้นส่วนช่วงลำตัวถูกหมกไว้ที่โคนต้นจาก โดยเศษไม้และวัสดุต่างๆจำนวนมากปิดบังศพไว้อีกชั้นทำให้มองไม่เห็น มีเพียงเท้าเท่านั้นที่โผล่ออกมา ส่วนด้านบนฝั่งห่างจากจุดที่พบชิ้นส่วนลำตัวไปเล็กน้อยได้พบท่อนแขนช่วงล่างข้างขวา ตกอยู่ในสภาพเริ่มเน่าแล้ว 


 

ซึ่งจากการตรวจสอบภาพศพพบสวมกางเกงลูกฟูกสีเทา สวมเสื้อยืดสีเขียว ที่แขนซ้ายมีร่องรอยคล้ายกับถูกตีด้วยของแข็งจนแขนหัก ส่วนแขนข้างขวาเหลือเพียงท่อนแขนบนเท่านั้น ขณะที่ขาซ้ายพบว่าถูกฟันด้วยของมีคมจนกระดูกหักและขาเกือบขาดออกจากกัน  และที่บริเวณศีรษะคล้ายกับถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกแตก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน  ขณะเดียวกันนาง บัวเครือ  สีสะใบ  ได้เดินทางมาดูที่พบศพและยืนยันว่าศพที่พบเป็นบุตรชายของตนชื่อนายคมกริช  สีสะใบ อายุ 27 ปี ที่หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมาซึ่งบิดาได้ไปแจ้งคนหายเอาไว้ที่โรงพัก สภ.พระประแดง เอาไว้ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 8 ธันวาคม ก่อนแล้ว

 

ต่อมาในเวลา 15.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบช.ส.) ได้เดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปผลการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ การฆาตกรรมของนายคมกริช ในพื้นที่ สภ.พระประแดง เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.ต.ธรรมนุญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. พ.ต.อ.สุทธิโรจน์  ไกรวชิรสิทธิ์  ผกก.สภ.พระประแดง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เข้ารายงานผลการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด ใช้เวลาในการประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบช.ส.) จะรีบเดินทางกลับโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

 



 

ทางด้าน พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในคดีดังกล่าว จากการสอบถามมารดาของผู้ตายทราบว่าผู้ตายหายออกจากบ้านพักในเวลาประมาณ 2 ทุ่มของคืนวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมาหลังจากนั้นได้หายตัวไป จนกระทั้งในวันที่ 10 ธันวาคม บิดาของผู้ตายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง โดยในวันที่ผู้ตายหายตัวไปได้ขอเงินจำนวน 20 บาทจากมารดาก่อนที่จะหายตัวไป ขณะนี้ได้สั่งการณ์ให้ชุดสืบสวนทำการไล่กล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงจุดที่พบศพ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนว่าความเป็นมาอย่างไรในคดีนี้ ว่ามีใครในกลุ่มวัยรุ่นที่เคยอยู่เคยเสพยาอยู่ด้วยกันและอยู่กับผู้ตายเป็นกลุ่มสุดท้ายก่อนที่จะหายตัวไป เพื่อจะได้พิสูจน์ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ ซึ่งในขณะนี้ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน โดยมี พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. ลงไปควบคุมการสืบสวน โดยได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ลงไปร่วมกันคลี่คลายในคดีนี้ด้วย ก็คาดว่าคงต้องหาเบาะแสก่อนว่าสาเหตุการฆาตกรรมมาจากสาเหตุอะไร ตอนนี้ต้องรถผลจากนิติเวช ทำการชันสูตรก่อนว่าลักษณะบาดแผลเกิดจากอะไร และเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ส่วนเรื่องอื่น ๆ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net