พีคแรงมาก! "หนุ่มโหด" อัดคลิป บังคับ "แฟนสาว" แก้ผ้าเดินบนถนน ก่อนเฉลยสาเหตุสุดแค้น ทำอึ้งทั้งศาล!!

พีคแรงมาก! "หนุ่มโหด" อัดคลิป บังคับ "แฟนสาว" แก้ผ้าเดินบนถนน ก่อนเฉลยสาเหตุสุดแค้น ทำอึ้งทั้งศาล!!


วันที่ 14 ธ.ค. 60 ที่เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ได้มีพิจารณาคดีคลิปวิดีโอสุดฉาวเมื่อปีก่อน โดยผู้ต้องหาคือ เจสัน เมโล ชาวอเมริกัน วัย 26 ปี ที่บังคับให้แฟนสาวของตน วัย 25ปี ถอดเสื้อผ้าเดินกลางถนนในย่านฮาร์เลม ของนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ท่ามกลางอากาศหนาวจัด โดยตนเองได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และได้นำไปแชร์สู่โลกโซเชียล กระทั่งกลายเป็นกระแสไวรัลถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างถล่มทลาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาจับตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายได้

 


ซึ่งในระหว่างที่ศาลกำลังพิจารณาคดีอยู่นั้น ก็ได้มีการเปิดคลิปดังกล่าวอีกครั้ง ทำให้ทางคณะลูกขุนเกิดความตกใจอย่างมากหลังจากได้รับชม ขณะที่ทางด้านหญิงสาวผู้เสียหาย ถึงกับร่ำไห้ออกมาระหว่างที่ให้การกับทางศาล พร้อมกล่าวว่า เจสันบีบคอเธอ และพยายามบีบแรงขึ้นจนเธอหายใจไม่ออก และเจสันทรมานเธอเป็นเวลานานถึง 2 ชม. พร้อมทั้งขู่จะฆ่าเธอ หลังจากพบข้อความจากชายหนุ่มรายอื่นในโทรศัพท์ของเธอ จากนั้นเจสันยังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าและออกไปเดินที่ถนน และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิดีโอ ไม่พอเพียงเท่านั้น เจสันยังดูถูกเธอสารพัด ว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัว อีกด้วย
ทั้งนี้ เจสัน ยังถูกกล่าวหาว่า เคยโยนรูปปั้นพระพุทธรูปหนัก ๆ ใส่เหยื่อสาว โดยตั้งใจที่จะให้ถูกศีรษะของเธอ ทั้ง ๆ ที่ในขณะนั้นลูกสาววัย 2 เดือนกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่อยู่ห่างออกไปไม่ถึงเมตร โดยเธอกล่าวว่า เจสัน พูดกับเธอว่า เธอรู้อะไรไหม เธอจะต้องชดใช้ เธอจะต้องแก้ผ้าแล้วออกไปเดินที่ถนน 

 

 



โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 2 นาที ภายในคลิปจะเห็นหญิงสาวที่เป็นเหยื่อ ถูกเจสันบังคับให้ถอดเสื้อผ้า และเดินอยู่บนถนน และมีผ้าขนหนู 1 ผืนปิดร่างกายเอาไว้ ก่อนที่เจสันจะใช้มือดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัวแฟนสาว จนเปลือยล่อนจ้อน ก่อนจะพูดว่า ให้แฟนสาวชดเชยความน่าละอายที่เธอทำ ตนเคยบอกว่าแฟนสาวเป็นคนที่น่ารักและอยากสร้างครอบครัวด้วย แต่แฟนสาวกลับไปคุยกับผู้ชายคนอื่นถึง 7 คนด้วยกัน เมื่อพูดจบ แฟนสาวก็ได้ตอบกลับว่า แต่ตนเองไม่ได้นอนกับผู้ชายเหล่านั้นนะ  เมื่อเจสันได้ยินแบบนั้นจึงบอกกับแฟนสาวว่า แรดนักใช่ไหม งั้นชดเชยสิ่งที่เธอกับตนด้วยความน่าอายนี่แหละ 
เบื้องต้น คดีความดังกล่าวขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาคดี โดยหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง เจสันจะได้รับโทษจำคุกสูงสุดถึง 7 ปี 

 

 

ชมคลิป

 

 

 

ขอบคุณ เว็บไซต์เดลี่เมล
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net