ฉุนรับจ็อบที่อื่น! "ผู้จัดฯ" ยกพวก บุกทำร้าย "ผกก.ละครดัง" ถึงหน้าบ้าน เหยียบจนช้ำทั้วตัว! (มีคลิป)

ฉุนรับจ็อบที่อื่น! "ผู้จัดฯ" ยกพวก บุกทำร้าย "ผกก.ละครดัง" ถึงหน้าบ้าน เหยียบจนช้ำทั้วตัว! (มีคลิป)


 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.60 นายพศุตธา แก้วจำรอง อายุ 43 ปี อาชีพ ผู้กำกับละคร ชาว จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี กรณีถูกนายหลอด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 35 ปี พร้อมพวกอีก 4 คน เข้าทำร้ายร้างกาย
    


 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน และผู้หญิง 2 คน ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายพศุตธา แก้วจำรอง  เหตุเกิดภายในหมู่บ้านศิรินเฮาส์ หน้าบ้านเลขที่ 125/177 หมู่ที่3 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นายพศุตธาฯ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอกด้านขวา ต้นคอ จมูก แผ่นหลังมีร่องรอยเขียวช้ำอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีรอยถลอกที่หัวไหล่ด้านขวา 

 


    
นายพศุตธา แก้วจำรอง ผู้กำกับละคร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รู้จักกับนายหลอดโดยการแนะนำจากรุ่นพี่ที่อยู่ในวงการบันเทิงเมื่อประมาณ 7 เดือนที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นนายหลอดฯได้ว่าจ้างให้ตนกำกับละครเทิดพระเกียรติเรื่อง”สายใยจากพ่อ" ซึ่งออกอากาศทาง YouTube  หลังจากที่ตนถ่ายทำละครเรื่องนี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ไปรับงานกำกับละครเรื่อง "แผ่นดินของพ่อ" จึงทำให้นายหลอดฯไม่พอใจที่ตนไปรับงานถ่ายทำละครจากผู้จัดรายอื่น จากนั้นนายหลอดได้โพสต์เฟสบุ๊คต่อว่าตน และได้ส่งข้อความทางไลน์ในลักษณะข่มขู่ซึ่งตนคิดว่าถ้าโต้ตอบกันไปมาจะทำให้เรื่องบานปลาย ตนจึงได้บล็อกทั้งเฟสบุ๊คและไลน์และไม่ได้โต้ตอบอะไร 



 

นายพศุตธาฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเป็นผู้กำกับละครฟรีแล้นท์และไม่ได้ทำสัญญากับนายหลอดฯว่าห้ามรับงานที่อื่น เมื่องานสร็จก็สามารถไปรับงานจากผู้จัดรายอื่นได้ คืนวันเกิดเหตุนายหลอดได้ขับรถ จยย.และรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มากันทั้งหมด 5 คน ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน จากนั้นนายหลอดฯ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับตนได้มาตะโกนเรียกตนที่หน้าบ้านให้ตนออกไปเคลียร์ปัญหากัน ตอนแรกตนไม่กล้าออกไปเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายจึงได้ถามนายหลอดว่าถ้าออกไปคุยจะทำร้ายตนมั้ย นายหลอดฯได้ตอบกลับมาว่าไม่มีการทำร้ายและจะไม่มีการรุมใดๆทั้งสิ้น พอตนเดินออกมาจากบ้าน นายหลอดฯได้เดินตรงเข้ามาชกตน จากนั้นก็เกิดการต่อสู้กันโดยมีเพื่อนๆของนายหลอดฯ ยืนคุมเชิงไม่ให้ใครเข้าไปห้าม ซึ่งตอนนั้นน้องที่อาศัยอยู่ที่บ้านได้แอบถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ซึ่งจากคลิปจะเห็นคู่กรณีเหยียบไปที่ศรีษะ ก่อนจะกระทืบซ้ำ ตอนนี้ตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตของตนและครอบครัว เพราะก่อนที่นายหลอดฯพร้อมพวกจะเดินทางกลับ ได้พูดจาข่มขู่ว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆแน่ และจะตามไปหาเรื่องที่กองถ่ายละครอีก อีกทั้งยังโพสต์เฟสบุ๊คในลักษณะเป็นพวกผู้มีอิทธิพล มีพรรคพวกเยอะ ตนจึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และยืนยันจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

 


    

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และจะทำการออกหมายเรียกนายหลอดฯเพื่อมาสอบปากคำต่อไป


    
ส่วนละครที่นายพศุตธา แก้วจำรอง ได้กำกับเอาไว้ก็มีหลายเรื่องด้วยกัน อาทิเช่น ละครเรื่อง "ใครว่าพ่ออยู่ไกลเรา" , "ลุ่มน้ำเข็ก"  ออกอากาศทางช่อง5 และเรื่องล่าสุด "แผ่นดินของพ่อ...ไม่มีชาวเขามีแต่ชาวเรา" โดยมีคู่พระนางขวัญใจวัยรุ่น ตูมตาม ยุทธนา เปลื้องกลาง คู่กับ น้องเมทัล สุขขาว ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 08.30 น.ทางช่อง NBT ในวันที่ 11 ธ.ค.60 ที่จะถึงนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net