วัดสว่างอารมณ์ครึ่งสายสิญจน์ยาว 1 กิโลเมตรรอบวัดรับบริจาคทำบุญให้กับ โครงการก้าวคนละก้าว

วัดสว่างอารมณ์ครึ่งสายสิญจน์ยาว 1 กิโลเมตรรอบวัดรับบริจาคทำบุญให้กับ โครงการก้าวคนละก้าว


เมื่อเวลา 12:30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2560 ที่วัดสว่างอารมณ์ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดย พระครูยติธรรมานุยุต อาจารย์แป๊ะ   เจ้าอาวาส  แห่งวัดสว่างอารมณ์  ได้ครึ่งสายสิญจน์ยาวประมาณ 1 กิโลเมตรรอบวัด   เพื่อให้ประชาชนที่มากราบไหว้พระเงินพระทองภายในวัด  แล้วร่วมกับทำบุญ  ได้ร่วมบริจาคร่วมทำบุญทำบุญให้กับตูน  นักวิ่งจากพักใต้สู่ภาคเหนือเพื่อนำเงินไปช่วยโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ    นายอาทิวราห์  คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม


 

โดยมีประชาชนและนักเรียนได้นำเงินไปติดที่สายสิญจน์ ทั้งแบงค์ 20 แบงค์ 100 แบงค์ 1000 เรียงรายเป็นยาวเพื่อที่จะนำไปให้  นายอาทิวราห์  คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม    โดยจะนำเงินที่ประชาชนมาร่วมบริจาคทำบุญให้กับตูนในวันที่  1 หรือ 2  ธันวาคม 2560ห ที่จะถึง ทางตูนจะวิ่งผ่านจังหวัดนครปฐมและผ่านอำเภอนครชัยศรี    อาจารย์แป๊ะจะได้นำเงินทั้งหมดไปมอบให้กับตูนที่หน้าหุ่นขี้ผึ้งอำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐม

 



อาจารย์แป๊ะเจ้าวาดวัดสว่างอารมณ์ได้กล่าวว่าได้ถึงสายสิญจน์ยาวประมาณ 1 กิโลเมตรเพื่อให้ประชาชนที่เข้ามากราบไหว้พระเงินพระทองภายในวัดได้ร่วมทำบุญบริจาคเงินให้กับตูนนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์แจกจ่าย 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศใครจะบริจาคร่วมทำบุญเท่าไหร่ก็ไม่ว่าคนละ 10 บาท 20 บาทร่วมทำบุญด้วยกัน

 

 

 ภาพ / ข่าว  :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคคลิ๊กนิวส์ จ.นครปฐม






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net