โผล่มาสักที!! ถอดแล้ว "หน้ากาก เทียน" ทำเอากรี๊ดทั้งสตูฯ "ป๋าเต็ด" เก็บอาการไม่อยู่ กระโดดตัวลอย! (มีคลิป)

โผล่มาสักที!! ถอดแล้ว "หน้ากาก เทียน" ทำเอากรี๊ดทั้งสตูฯ "ป๋าเต็ด" เก็บอาการไม่อยู่ กระโดดตัวลอย! (มีคลิป)


 

วันที่ 9 พ.ย.2560 ยังคงเรียกเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง SEASON 3 โดยล่าสุด การแข่งขันดำเนินการมาถึงการชิงชัยในกรุ๊ป C ซึ่งผ่านไปแล้ว 2 คู่ และในคู่ที่ 3 เริ่มจาก การประชันเสียงระหว่างหน้ากากเทียนและหน้ากากมงกุฎเพชร   โดยหน้ากากเทียน มาในเพลงสากลมาดนุ่ม Sunday Morning  จากนักร้องชื่อดัง Maroon 5 ซึ่งทำให้คณะกรรมการต่างทายกันไปในคนละทิศคนละทาง อาทิ น็อต วนฤทธิ์ , ณัฐ ศักดาทร ,ชมพู พรุ๊ตตี้ ,เป๊ก เปรมณัช ,ชิน ชินวุฒิ  ขณะที่หน้ากากมงกุฎเพชร ขอโชว์พลังเสียงในเพลง titanium ของ David Guetta
 


 

โดยหน้ากากที่ชนะใจคณะกรรมการและคนดูในสตูดิโอ คือ หน้ากากมงกุฎเพชร  ทำให้หน้ากากเทียนต้องเปิดถอดหน้ากาก ไปโดยปริยาย และซุปตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากเทียนได้แก่ หนุ่ม ชิน-ชินวุฒิ นั่นเอง

 

"จริงๆแล้วผมเป็นแฟนคลับรายการนี้ครับ ตั้งแต่ SEASON 1 ครับ รายการนี้เป็นรายการที่มีความหมายสำหรับศิลปินหลายๆคน ด้วยวงการ ด้วยอะไรหลายๆอย่าง มันทำให้เค้าอาจหมดกำลังใจ พอมีรายนี้เข้ามา มันทำให้เปลี่ยนชีวิตคน มันทำให้เค้ามีกำลังใจอีกครั้งหนึ่ง มันก็เหมือนกันแสงเทียนครับ มันอาจ เป็นแค่จุดเล็กๆจุดหนึ่ง แต่ถ้าเราสามารถจุดให้กับทุกๆคน มันก็สามารถกระจายเป็นกำลังใจที่ใหญ่ได้  จริงๆแล้วสิ่งที่ผมทำทุกวันนี้ เป็นการที่ทำเพื่อจะ inspire ให้คนอื่นเค้ามีกำลังใจจากสิ่งที่เราได้มา เฉพาะฉะนั้นคงไม่เหมาะอะไรเท่ากับหน้ากากเทียนแล้วครับ 

 

 



 

 

 

หน้ากากเทียน คือ ชิน ชินวุฒิ

 

 

ป๋าเต็ด เฮลั่น

 

ขอบคุณ ที่มา :  workpoint






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net