"เขาใหญ่" เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวเย็น-ชื่นชมธรรมชาติสวยงาม!

"เขาใหญ่" เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวเย็น-ชื่นชมธรรมชาติสวยงาม!


 

บรรยากาศขุนเขาและทะเลหมอก  ในช่วงฤดูหนาวที่ใกล้กรุง  ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมไปท่องเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศมากที่สุด  คงหนีไม่พ้นบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  หลังจากในช่วงฤดูฝนพรรณไม้นานาชนิด  สัตว์ป่า  ได้รับความชุ่มชื่นอย่างเต็มที่เพื่อรอรับนักเที่ยว  ที่จะมาชื่นชมกับความสวยงามบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลกในครั้งนี้


 

นายครรชิต  ศรีนพวรรณ  หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  กล่าวว่า ณ วันนี้ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้เตรียมตัว  ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้  ขณะนี้สัญญาณการท่องเที่ยวได้เริ่มขึ้นแล้ว  ในช่วงค่ำคืนอุณหภูมิอากาศประมาณ 18 องศา  เป็นความหนาวเย็นที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ  สามารถสัมผัสได้  เป็นแห่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ใกล้กรุงเทพฯ  มากที่สุด  ที่มีป่าที่อุดมสมบูรณ์มากที่สุด  มีภูเขาที่สลับซับซ้อน  มีสัตว์ป่าที่งดงาม  สามารถเข้าถึงได้ในเวลาไม่ถึง 2 ชม.  ที่จะขึ้นมาบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่หนาวเย็น  ทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ในการอำนวยความสะดวก  ในด้านลานจอดรถ  อำนวยความสะดวกในการเข้าผ่านประตูที่จะเดินทางเข้ามา  และสามารถจะตรวจสอบจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามา  โดยบริหารงานแบบ 4.0  ที่มีการเปิดระบบ IT  รูปแบบต่างๆ จะทราบถึงจำนวนนักท่องเที่ยวขึ้นมาบนเขาใหญ่แต่ละวันวันละเท่าไหร่  ในด้านบนมีการเตรียมสถานที่ลานกางเต้นท์สำรองบริเวณเขาร่ม  ที่มีการเตรียมสถานที่เรียบร้อยแล้ว  เพื่อให้นักท่องเที่ยวขึ้นมาชื่นชมบรรยากาศที่สวยงามได้


นอกจากนี้  ทางอุทยานฯ เขาใหญ่ ก็ยังมีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น เขาร่ม เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดของ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาแหลม, เขาเขียว, เขาสามยอด, เขาฟ้าผ่า, เขากำแพง, เขาสมอปูน, เขาแก้ว, น้ำตกเหวนรก, จุดชมวิวผาเดียวดาย, จุดชมวิวผาตรอมใจ, หอดูสัตว์หนองผักชี, หอดูสัตว์คลองปลากั้ง, จุดชมวิว กม.30,  พร้อมสัตว์ป่านานชนิดที่เดินหาอาหารตามพื้นที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก

 


      



 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net