แจกความสดใส!! “ชมพู่ อารยา” ลงรูป “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” หลังอายุครบ 2 เดือน พร้อมติดแฮชแท๊กเด็ดแซวลูกชาย ตามสไตล์ขุ่นแม่

แจกความสดใส!! “ชมพู่ อารยา” ลงรูป “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” หลังอายุครบ 2 เดือน พร้อมติดแฮชแท๊กเด็ดแซวลูกชาย ตามสไตล์ขุ่นแม่


กลายเป็นขวัญใจแฟนๆหลายคนไปแล้วสำหรับ “น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ” ลูกชายฝาแฝดคุณแม่ชมพู่ อารยา กับ คุณพ่อ น็อต วิศรุต ที่เรียกได้ว่าฮอตมาตั้งแต่อยู่ในท้องเลยทีเดียว แต่หลังจากที่สาวชมได้คลอดน้องแฝดมาแล้วนั้น ก็ได้เห็นเพียงรูปภาพเซตครอบครัวและ รูปจากพี่ ป้า น้า อาที่ถ่ายรูปหลานมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเจ้าตัวไม่ค่อยได้มีเวลาลงรูปลูกชายให้ได้ยลโฉมกัน อาจเป็นเพราะทั้งคุณพ่อและคุณแม่ต่างกำลังตั้งใจเลี้ยงดูกันจนไม่มีเวลาจับโทรศัพท์เพื่อแชะภาพกันสักเท่าไหร่นัก 

 


แต่ล่าสุด สาวชม ก็ได้ลงรูปน้องสายฟ้าและน้องพายุ ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว ผ่านทางอินสตาแกรทมส่วนตัว พร้อมข้อความถึงลูกชายทั้งสองที่ มีอายุครบ 2 เดือน แต่ดูท่าทางของทั้งคู่ช่างแตกต่างกันซะเหลือเกิน โดยน้องพายุ (แฝดน้อง) นอนยืดแข้งยืดขาพร้อมหน้าตาที่สดใส ส่วนน้องสายฟ้า (แฝดพี่) มีอาการงอแงคล้ายจะส่งเสียงร้องไห้ออกมาซะอย่างงั้น ทางคุณแม่ชมก็ได้ติดแฮชแท๊กน่ารักๆให้น้องสายฟ้าว่า #สายฟ้าดีใจนีสหนึ่งลูกกกก 

 

 



แหม่ แฟนๆเห็นแบบนี้แล้ว คงจะได้หายคิดถึงกันบ้างแล้วใช่ไหมคะ แถมยังได้เห็นคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนขึ้นไปอีกว่าแฝดพี่กับแฝดน้องนั้นค่อนข้างแตกต่างกันมากจริงๆ ฮ่าๆๆ  งานนี้แฟนๆต่างเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมขอให้คุณแม่ชมลงรูปน้องแฝดอีกบ่อยๆอีกด้วย 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ chomismaterialgirl






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net