ขนลุกซู่! "หนุ่มใหญ่" ป่วยประหลาด รักษายังไงก็ไม่หาย อยู่ได้ปีเดียวก็เสียชีวิต-หมอชำแหละศพชันสูตร ช็อก ทั้งโรงพยาบาล!

ขนลุกซู่! "หนุ่มใหญ่" ป่วยประหลาด รักษายังไงก็ไม่หาย อยู่ได้ปีเดียวก็เสียชีวิต-หมอชำแหละศพชันสูตร ช็อก ทั้งโรงพยาบาล!


 

เปิดเรื่องเล่าสุดสะพรึง ชวนขนหัวลุกที่ยากจะหาคำตอบ ของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ได้แชร์ประสบการณ์ของน้าชายที่จู่ๆก็ล้มป่วยด้วยโรคประหลาด ร่างกายซูบผอม ผมร่วง คล้ายคนป่วยเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งทางครอบครัวได้พาไปรักษามาแล้วหลายโรงพยาบาล แต่ทุกโรงพยาบาลกลับตรวจไม่พบเชื้อมะเร็งเลยสักแห่ง กระทั่งอาการทรุดหนักลงเรื่อยๆ จนทางญาติต้องพึ่งไสยศาสตร์ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สุดหลอนดังกล่าว


 

โดยเรื่องราวนี้ เปิดเผยโดยคุณเนส   เล่าไว้ว่า.. เมื่อหลายปีก่อน น้าชายของผมป่วยหนัก แกอายุประมาณ 50 ปี อาการเหมือนคนเป็นโรคมะเร็ง ผมร่วง ซูบผอม ไม่ค่อยทานอาหาร ที่บ้านก็พาไปรักษามาหลายโรงพยาบาล ตรวจยังไง ก็ไม่พบเชื้อมะเร็ง ได้แต่ยามาทาน ก็ดีขึ้น แต่ไม่นาน ก็กลับป่วยหนักอีกเหมือนเดิม เป็นแบบนี้มาเกือบปี..

 

อาการของน้าผมก็แย่ลงๆ ขนาดที่ว่า ไม่พูดไม่จากับใคร ลุกเดินไม่ไหว นอนซมอย่างเดียว.. เลยลองพาไปหาพระหมอ ที่วัดแห่งนึงในจังหวัดลพบุรี ท่านก็ให้ยาสมุนไพรมารักษา แต่ก็ไม่ช่วยอะไร ทางบ้านก็จนปัญญา ไม่รู้จะพึ่งวิธีไหน แฟนน้าชายก็เลยเสนอ ให้ลองหันไปพึ่งทางไสยศาสตร์ ปกติผมไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ครับ แต่คราวนี้ผมไปด้วย

 

 

ในศาลาวัด ขอไม่เอ่ยชื่อวัดนะครับ.. พระท่านเห็นน้าผมปุ๊บ ก็พูดออกมาเองเลยทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ท่านบอกว่าน้าผมมีวิญญาณร้าย แฝงอยู่ในร่าง ผมนี่ก็แบบอึ้งๆ.. พระท่านถามต่อว่า น้าผมไปทำอะไรมา? ซึ่งทุกคนก็ไม่มีใครรู้.. จากนั้นพระท่านก็เริ่มทำพิธี เห็นมีหัวกะโหลก อยู่ด้านหน้าพิธี ท่านก็สวดคาถาของท่านไป แล้วก็เอามีดหมอ จิ้มไปที่กระโหลกนั้น จู่ๆ น้าชายของผมก็ร้องขึ้นมาเสียงดังมาก แบบเจ็บปวดสุดๆ แล้วก็ลุกขึ้นยืน ชี้หน้าด่าพระ เป็นภาษาแปลกๆ ทั้งๆ ที่ปกติน้าผมลุกเดินไม่ได้เลยด้วยซ้ำ



 

พระท่านก็ยังไม่หยุดท่องคาถา ในขณะที่น้าผมเดินไปทั่วศาลา เดินไป ด่าไป สักพักก็สลบลงไปกองที่พื้น.. พระท่านบอกพวกเราว่า ทำใจเถอะนะ ยังไงก็คงไม่หาย เพราะวิญญานไม่ยอมออก อาฆาตมาก จะเอาไปอยู่ด้วย ยังไงก็จะเอาน้าผมให้ตายแน่ๆ ผมไม่เชื่อเรื่องแบบนี้ จนกระทั่งเห็นกับตานี่เอง..

 

จากวันนั้น ผ่านไปเพียง 2 เดือน น้าผมก็เสีย.. และที่แปลก จนหมอยังต้องตกใจ คือ หมอที่ตรวจชันสูตรศพบอกว่า อวัยวะภายในของน้าผม ไม่เหลืออะไรเลย ทุกอย่างถูกทำลาย ย่อยสลาย ลักษณะเหมือนอวัยวะภายใน ของคนที่เสียชีวิตมาแล้วเป็นปี! ทุกคนได้แต่งง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้าผม ที่ผ่านมา.. และตลอดเวลาที่น้าผมยังอยู่ นั่นใช่น้าผมจริงๆ หรือเปล่า? หรือเป็นแค่ร่าง ที่ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง เพื่อเอาชีวิตกันแน่?

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : TheHOUSE

หมายเหตุ : ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับ เนื้อหา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net