เอาแล้ว!! หลังมีข่าวหย่าขาด “สงกรานต์” ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่น้องปีใหม่พร้อมแคปชั่นโดนใจ แฟนคลับอ่านแล้วว่าไง!?

เอาแล้ว!! หลังมีข่าวหย่าขาด “สงกรานต์” ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่น้องปีใหม่พร้อมแคปชั่นโดนใจ แฟนคลับอ่านแล้วว่าไง!?


ภายหลังจากที่กลายเป็นข่าวดราม่าสนั่นกันอยู่พักใหญ่สำหรับ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ได้ออกมาพูดว่าได้แยกกันอยู่กับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนมีคนโยงประเด็นว่าอาจเกี่ยวข้องกับมือที่สาม และต่อมาฝ่ายชายก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือพร้อมยอมรับในสิ่งที่ฝ่ายภรรยาพูดว่าเป็นเรื่องจริง และมีปัญหากันนิดหน่อย แถมยืนยันจะง้อให้ได้เพราะนั่นคือภรรยาและลูกของตนทั้งคน

 


โดยเมื่อวานก็ทำเอาหลายคนตกใจกันอีกรอบ เมื่อมีเสียงลือกันหนาหู ว่าทั้ง แอฟและสงกรานต์ ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้สาวแอฟก็ได้เดินทางไปเที่ยวที่ฝรั่งเศสพร้อมครอบครัวของตนพร้อมน้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก อีกทั้งทางด้านคุณพ่อของหนุ่มสงกรานต์ได้ออกมาบอกว่า ข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง ทั้งคู่ยังไม่หย่ากัน ส่วนทางคนสนิทของสาวแอฟก็ได้ประโยคเด็ดชวนให้คิดว่า ลาก่อนโบนันซา ทำเอาแฟนๆที่ติดตามต่างงุนงงไปตามๆกัน ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่  

 

 



ความเคลื่อนไหวล่าสุดในวันนี้ ( 2 พ.ย. 60) ทางด้านสาวแอฟได้อัพรูปพร้อมข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกรณีเสียงลือดังกล่าวและขอบคุณผู้คนที่ส่งกำลังใจไปให้อย่างล้นหลาม ว่า “Amour de ma vie  แอฟขอขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ทุกคนส่งมาค่ะ มันมีค่ากับแอฟมากจริงๆค่ะ แต่ตอนนี้แอฟขอยังไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าว ขอโพสรูปชีวิตจริงตามปกติก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ช็อกวงการ! ลือสนั่น คู่รักโบนันซ่า "แอฟ-สงกรานต์" เซ็นใบหย่าแล้ว ปิดฉากชีวิตคู่ถาวร! (รายละเอียด)
 

ขอบคุณ ไอจี aff_taksaorn 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net