น้ำตารื้น!! ชมวินาที “จิ๋ว ปิยนุช” อวยพรเพื่อนรัก “นิว นภัสสร” กลางงานแต่ง ด้วยน้ำเสียงสั่นคลอน กับคำพูดที่แสดงถึงความห่วงใย (มีคลิป)

น้ำตารื้น!! ชมวินาที “จิ๋ว ปิยนุช” อวยพรเพื่อนรัก “นิว นภัสสร” กลางงานแต่ง ด้วยน้ำเสียงสั่นคลอน กับคำพูดที่แสดงถึงความห่วงใย (มีคลิป)


วันที่ 1 พ.ย. 60 ก็ได้เดินทางมาถึงวันที่เป็นจริงกันแล้วล่ะค่ะ สำหรับคู่รักของ นักแสดง-พิธีกรหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับสาว “นิว นภัสสร ภูธรใจ” นักร้องสาวดูโอ้ดีว่า(นิว-จิ๋ว) ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์สไตล์ล้านนา ณ กลางท้องทุ่งนา brandnewfieldgood ของฝ่ายเจ้าสาว ที่จ.เชียงใหม่ ไปเมื่อเช้านี้ โดยมีครอบครัว พร้อมญาติผู้ใหญ่ และบรรดากลุ่มเพื่อนสนิทของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างหนาแน่น ทำให้บรรยากาศในพิธีเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสุขกันอย่างชื่นมื่น

 


และในระหว่างพิธีกำลังเริ่มขึ้น ทางด้านเพื่อนสนิทสุดที่รักอย่างสาว “จิ๋ว ปิยนุช” ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าเพื่อนเจ้าสาวในงานนี้ ก็ได้กล่าวถึงคำอวยพรด้วยความปลาบปลื้มดีใจแทนเพื่อน จนเจ้าตัวกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว โดยสาวจิ๋วได้พูดด้วยน้ำเสียงสั่นคลอนว่า “วันนี้เป็นวันที่สวยงาม ..ฝากนิวกับเป๊กด้วย” เป็นภาษาเหนือ  

 

 



เรียกได้ว่าแขกภายในงาน รวมไปทั้งบรรดาแฟนคลับของนิว-จิ๋วที่ได้เห็นโมเม้นดีๆซึ้งๆระหว่างเพื่อนรัก ก็อดน้ำตารื้นตามไม่ได้ เพราะนับเป็นช่วงเวลาดีๆที่ได้เห็นความรักความห่วงใยของทั้งคู่

อย่างไรก็ตามทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ ก็ขอแสดงความยินดีไปถึง หนุ่มเป๊กและสาวนิวด้วยนะคะ ขอให้รักและอยู่ดูแลกันแบบนี้ไปนานๆนะคะ 

 

 

 

 

 

 

กดชมคลิปได้ที่รูปด้านล่างนี้ค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : jaknatthaphon / ไอจี guywaritnun






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net