สงสัยหนัก! "พิทบูล" นั่งร้องไห้อยู่ในกรง ทั้งวัน ทั้งคืน ไม่ยอมกินอาหาร ก่อนเฉลยสาเหตุสะเทือนอารมณ์ รับแทบไม่ได้!

สงสัยหนัก! "พิทบูล" นั่งร้องไห้อยู่ในกรง ทั้งวัน ทั้งคืน ไม่ยอมกินอาหาร ก่อนเฉลยสาเหตุสะเทือนอารมณ์ รับแทบไม่ได้!


ที่ศูนย์พักพิงสัตว์ แห่งหนึ่งมีนโยบายการุณยฆาตสัตว์หรือกำจัดสัตว์ไร้บ้านแห่งหนึ่งรับเจ้า Blue King สุนัขพันธุ์พิทบูลมาเลี้ยง แต่ได้เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดและทำให้รู้สึกสะเทือนใจแก่ผู้ที่ได้เห็น 

 

 


โดยเมื่อเจ้าหน้าที่คนหนึ่งเอาขนมไปให้เจ้าBlue King มันกลับดมอาหาร แต่ไม่ยอมกิน พร้อมกับร้องไห้อยู่ในกรงอย่างน่าสงสาร ซึ่งก่อนหน้านี้ครอบครัวของเจ้า Blue King ส่งมันให้กับศูนย์พักพิงสัตว์ Carson Shelter ในแคลิฟอร์เนียเนื่องจากพวกเค้าตัดสินใจย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นและจะไม่พาสุนัขไปด้วย

 

 



และด้วยความที่ Carson Shelter เป็นศูนย์พักพิงสัตว์ที่มีการการุณยฆาตสัตว์ ดังนั้นการที่ Blue อยู่ที่นี่นานขึ้นเท่าไหร่โอกาสที่มันจะถูกฆ่าก็สูงขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น แต่ในที่สุดอาสาสมัครในศูนย์พักพิงก็สังเกตเห็นหน้าตาที่เศร้าสอยของเจ้า Blue จึงตัดสินใจช่วยด้วยการถ่ายคลิปของมันและโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อหวังว่าจะมีใครสักคนเห็นและมารับเลี้ยงมันแทน

ไม่นานนักหลังจากที่โพสคลิปก็มีผู้หญิงชื่อ Jennifer McKay มาหามันที่ศูนย์พักพิงสัตว์ “มันดูเศร้าและหดหู่มาก” McKay กล่าว“มันไม่รับรู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนั้นไม่แม้แต่จะลุกขึ้นและเดินเข้ามาหา ทั้งที่สุนัขตัวอื่นทั้งส่งสายตาและกระดิกหาง เหมือนกับมันรู้ว่ามันถูกทิ้งไว้ที่นี่”  McKay ตัดสินใจรับ Blue ไปเลี้ยงและหลังจากที่มันผ่านการทดสอบอารมณ์และจิตใจเธอก็พามันกลับบ้าน หลังจากออกจากศูนย์พักพิงพิทบูลก็กลายเป็นคนใหม่  เธอเล่าว่า Blue ชอบนอน ชอบเกาพุง ชอบกอดและชอบมองตัวเองในกระจก แต่มันก็ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย เช่น การสั่งคำสั่ง รวมถึงการทำความคุ้นเคยกับสายจูง 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิป Saving Carson Shelter Dogs 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net