เปิดประวัติ!! เต้ย จรินทร์พร เน็ตไอดอลในวันนั้น กลายมาเป็นนางเอกสุดฮอตในวันนี้!!

เปิดประวัติ!! เต้ย จรินทร์พร เน็ตไอดอลในวันนั้น กลายมาเป็นนางเอกสุดฮอตในวันนี้!!


กำลังเป็นประเด็นที่ร้อนแรงในขณะนี้ สำหรับกรณีสาวสวยอย่าง "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" เน็ตไอดอลหน้าใสยุคแรก ที่กำลังมีข่าวศึกษาดูใจกับหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" อยู่ในขณะนี้ ทำเอาแฟนๆถึงกับตกใจกันเลยทีเดียว แต่หากย้อนกลับไปตั้งแต่เข้าวงการมานั้น สาวเต้ยก็มีการวางตัวดีมาตลอด วันนี้จะมาเปิดประวัติสาวเต้ยกันว่า เธอผ่านงานอะไรมาบ้าง


โดยเธอนั้นเริ่มจากการเป็น Net Idol ยุคแรกๆ ที่ไม่มีใครในโลกออนไลน์ไม่รู้จักเธอในช่วงนั้น โดยเธอได้ศึกษาอยู่ที่โรงเรียน บดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนี) แล้วเธอก็เริ่มเข้าวงการด้วยการเข้าร่วมประกวด "Utaitip Freshy Idol 2007"  และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

หลังจากนั้นเธอก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง หนีตามกาลิเลโอ, เคาท์ดาวน์, Timeline จนสามารถพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักแสดง ก้าวเข้ามาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ทำให้เธอเริ่มมีผลงานที่การันตีฝีมือของเธอได้ และก็มีความพัฒนามาเรื่อยๆ จนมีละครหลายเรื่องอย่าง คลื่นชีวิต , บัลลังก์ดอกไม้, กามเทพหรรษา จนทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นกับพระเอก “บอย ปกรณ์” 

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังรักธรรมชาติสุดๆ เพราะในช่วงที่เธอกำลังคบกับหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” นั้น ทั้งคู่ยังเคยช่วยระดมทุน เพื่อซื้อรถพยาบาลช้างคันแรกในประเทศไทย มอบให้ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยจนสำเร็จ และถึงแม้ว่าความรักของทั้งคู่จะต้องจบลงในเวลาต่อมา แต่ก็ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีและช่วยเหลือ ให้กำลังใจกันมาตลอด



แล้วเธอก็โสดจนหนุ่มๆมาตลอด จนกระทั่งมีคนตาดีไปเห็น เธอแอบปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ตัวติดกันไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองอยู่บ่อยๆ และทุกอย่างก็กระจ่าง เมื่อฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบเปิดอกว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ และศึกษากันมานานแล้วกว่า 6 เดือน

ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่ ว่ามันตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ทั้งสองไปแอบคบหากัน แต่ยังไงก็ตามก็ขอแสดงความยินดี กับทั้งสองด้วยนะจ๊ะ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net