สาวขาใหญ่ รีบอ่าน!  5 พฤติกรรมไขข้อสงสัย "ทำไมฉันถึงขาใหญ่" รู้แล้ว เลิกด่วน ก่อนขาจะบวมไปมากกว่านี้!

สาวขาใหญ่ รีบอ่าน! 5 พฤติกรรมไขข้อสงสัย "ทำไมฉันถึงขาใหญ่" รู้แล้ว เลิกด่วน ก่อนขาจะบวมไปมากกว่านี้!


สำหรับสาวๆ ที่กำลังเครียด เรื่องรูปร่างลักษณะของตัวเองอยู่นั้น รู้หรือไม่ว่าพฤติกรรมที่ทำให้ตัวเรานั้นขาใหญ่ เป็นการที่เราเผลอใช้ชีวิตประจำวันแบบนั้นไปโดยไม่รู้ตัว เพราะมันเป็นสิ่งที่เคยชิน เพราะเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทีมงานจึงนำ 5 พฤติกรรม ที่ทำให้สาวๆนั้นขาใหญ่โดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการนั่ง การกิน ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เราขาใหญ่


1. การนั่งเป็นเวลานานๆ และการนั่งไขว้ห้าง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก โดยสาวออฟฟิศคนไหนต้องนั่งทำงาน จ้องหน้าคอมตลอดเวลา ควรหาเวลาที่จะลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายกันบ้างนะจ๊ะ

2.ทานอาหารรสจัด เนื่องจากรสชาติอาหารจะมีทั้งรสเผ็ด เปรี้ยว หวานนี้จะช่วยกลบรสเค็มไว้ และความเค็มเนี่ยแหละ ตัวร้ายที่จะทำให้ไขมันสะสมอยู่ในร่างกายเรา ด้วยเหตุนี้แหละที่ทำให้สาวๆที่ชอบรับประทานอาหารรสจัดนั้นต้องพบเจอกับปัญหาหนักใจเหล่านี้ 



3.ดื่มน้ำน้อย สาวๆที่ดื่มน้ำหน่อย ควรหันกลับมาดื่มน้ำกันเยอะๆได้แล้ว เพราะถ้าหากเราดื่มน้ำน้อยเกินไป ระบบเผาผลาญจะทำงานลดลงอีกด้วย แต่ถ้าเราหันมาดื่มน้ำเยอะๆ นอกจากระบบจะดีขึ้นแล้ว การที่เราลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆ ยังเป็นการช่วยให้เราได้ลุกขยับตัวไปเข้าห้องน้ำได้อีกด้วย

4.ยืนนาน พฤติกรรมนี้จะทำให้กล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้า และด้านหลังแข็งตึง สาวๆควรจะนวดขาเพื่อลดความตึงบ้าง และที่สำคัญควรหาวิธีออกกำลังกาย ที่จะช่วยให้ขากระชับขึ้น อย่างโยคะ ที่จะทำให้สาวๆได้ยืดเส้นและลดอาการตึง ของขาได้

5.ทานเสร็จ นั่งทันที นอกการการนั่งนานๆที่เป็นสาเหตุของขาใหญ่แล้ว การนั่งทานข้าวที่โต๊ะทำงานเลย เนื่องจาก งานที่รอเราอยู่ หรืองานร้อน ก็ตาม นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างมาก เราควรจะต้องลุกบ้าง ส่วนสาวๆที่ออกไปทานข้าวกันข้างนอก ไม่ควรจะนั่งทำงานทันทีเลย ควรจะลุกเดินก่อนสัก 10-15 นาที เพื่อให้เลือดไหลเวียนไปที่ขาก่อน 

เมื่อรู้กันแล้ว ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีต้นขาใหญ่ ก็อย่าลืมไปปรับเปลี่ยนชีวิตประจำกันนะ อย่างน้อยก็ควรหลีกเลี่ยง หรือพยายามทำให้น้อยที่สุด เพื่อหุ่นและรูปร่างที่ดีของตัวสาวๆเองนะจ๊ะ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net