พ่อค้าแม่ค้ายิ้มแก้มปริ!!ใกล้เปิดเทอมผู้ปกครองจูงมือลูกหลาน แห่ซื้อชุดนักเรียนกันแน่น

พ่อค้าแม่ค้ายิ้มแก้มปริ!!ใกล้เปิดเทอมผู้ปกครองจูงมือลูกหลาน แห่ซื้อชุดนักเรียนกันแน่น


          วันนี้  8 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวของเราได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเนื่องจากผู้ปกครองพาลูกพาหลานแห่ไปซื้อชุดนักเรียนกันที่ตลาดสุขุมาลหรือเรียกกันว่าตลาดใน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี  


 

          เนื่องจากใกล้จะเปิดเทอมผู้ปกครองส่วนหนึ่งที่ยังไม่ได้ซื้อชุดนักเรียน ได้พาบุตรหลานมาซื้อชุดนักเรียน ตั้งแต่ชุดอนุบาลถึงชุดมัธยมปลาย ทำให้ตลาดสุขุมาลมีคนมาจับจ่ายซื้อของในตลาดเป็นจำนวนมาก จากการสอบถาม นาง รัชดาวรรณ เตชสวัสดิ์วิทย์ (ซ้อเล็ก) เจ้าของร้านแต้เลี่ยงไถ่ ที่มีชุดนักเรียนจำหน่ายและมีคนเข้ามาอุดหนุนมาก นางรัชดาวรรณหรือซ้อเล็ก พูดกับผู้สื่อข่าวว่า ร้านของตนมีลูกค้าประจำมากอยู่แล้วพอใกล้เปิดเทอมทีก็จะพาบุตรหลานมาอุดหนุน ทางร้านบริการแบบกันเอง มีการจัดแถมดินสอยางลบ และกระปุกออมสิน ให้กับเด็กนักเรียน และมีการลดเปอร์เซ็นต์แบบกันเองจึงมีลูกค้ามาอุดหนุนมาก 

 



 

          ส่วนราคาเสื้อผ้านักเรียนไม่มีขึ้นไม่มีลง ราคาปกติ ชุดอนุบาลเริ่มตั้งแต่สองร้อยกว่าบาทขึ้นไปและจะคิดตามไซร์ใหญ่-เล็กราคาจะไม่เหมือนกัน ส่วนลูกค้าได้ทยอยมาซื้อตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว จะไม่มาซื้อพร้อมกัน แล้วมีผู้ปกครองต่างอำเภอที่อยู่ใกล้ อ.เมืองสระบุรี จะเข้ามาหาซื้อชุดนักเรียนกันเป็นครอบครัวๆ

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว :  วันชัย หวังวีระ  ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สระบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net