แม่ ช็อก! ลูกโทรมาบอก "พ่อเสียแล้ว" รีบมาดู เจอศพอยู่บนเตียงนอน ก่อนให้ปากคำตร.อยู่กินกันมา 15 ปี ไม่คิดว่าจะมีวันนี้!

แม่ ช็อก! ลูกโทรมาบอก "พ่อเสียแล้ว" รีบมาดู เจอศพอยู่บนเตียงนอน ก่อนให้ปากคำตร.อยู่กินกันมา 15 ปี ไม่คิดว่าจะมีวันนี้!


วันที่ 11 ต.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.หนิม  พลชม สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีชาวต่างชาติ เสียชีวิต ที่บ้านพักเลขที่49/101 หมู่5 ซอยสุขใจพัฒนา ตำบลหนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

 


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนางปภานิจ  เดวิส  อายุ48ปี อยู่บ้านเลขที่248/5 หมู่8 ตำบลกุดสระ อ.เมืองอุดรธานี พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจดูสอบศพสามี  ทราบชื่อโรนอล  เจมส์  เดวิส  อายุ78 ปี ชาวอังกฤษ นอนหงายเสียชีวิตบนเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกง ขาสั้นสีน้ำตาล

จากการสอบถามนางปภานิจ เดวิส  กล่าวว่า ตนกับสามีแต่งงานอยู่กินด้วยกันมา15ปี มีพยานรักด้วยกัน3 คน แต่มาระยะหลังเมื่อ5 ปี ที่แล้ว ตนจับได้ว่า สามีของตนได้ไปติดพันหญิงคนอื่น จึงได้แยกกัน แต่ตนก็มาดูแลสามีกับลูกๆ ไปเช้า-เย็นกลับทุกวัน ซึ่งสามีบ่นว่า หญิงคนดังกล่าว ได้มาขอเงินบ่อยครั้ง ล่าสุดขอเงินจำนวน 1 ล้านบาท โดยให้เหตุผลว่า ทางบ้านของเขามีปัญหาเรื่องเงิน ทำให้สามีกลุ้มใจ และไม่ค่อยกินข้าว ตนทำได้แต่ปลอบใจสามี ไม่ให้คิดมาก

 

 



ซึ่งเมื่อสัปดาห์ ที่แล้วสามี ให้ตนไปโอนเงินให้กับหญิงที่ติดพัน  จำนวน1 หมื่นบาท ตนก็เลยทำตามที่สามีบอก ซึ่งเมื่อวานนี้ตนมาหาสามี และทำกับข้าวให้สามีกับลูกกิน ก่อนที่ตนจะกลับไป  จนกระทั้งในวันนี้ตอนเช้าลูกชายคนเล็ก ได้เข้าไปในห้องพ่อ เพื่อจะเอาเงินบนโต๊ะตามปกติ ที่สามีจะวางเงินเอาไว้ให้แก่ลูกทุกวัน แต่ลูกได้โทรมาบอกว่าพ่อได้เสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้มาดู ก่อนแจ้งตำรวจมา ทำการตรวจสอบ ซึ่งตนคิดว่าสามีตรอมใจในเรื่อง ที่ต้องหาเงินให้กับผู้หญิงคนดังกล่าว

ทางด้านแพทย์ได้ ทำการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผล ถูกทำร้ายแต่อย่างไร ทรัพย์สินของ ผู้ตายอยู่ครบ เสียชีวิต มาจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน โดยทางภรรยา และลูกๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะทำการแจ้งสถานฑูต อังกฤษ ประจำประเทศไทย เพื่อติดต่อครอบครัวต่อไป 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net