"สระบุรี"จัดตั้งศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ

"สระบุรี"จัดตั้งศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ


          นาย สุชน  ภัยธิราช  ปลัดจังหวัดสระบุรี ร่วมกับ นายกฤษฎางค์   สิงห์ทอง  นายกเทศบาลตำบลธารเกษม อ.พระพุทธบาท  จ.สระบุรี  ร่วมกันเปิดศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ  ณ เทศบาลตำบลธารเกษม    


 

           การจัดตั้งศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเป็นการดำเนินการตามกรมกิจการผู้สูงอายุซึ่งบูรณาการร่วมมือความมีส่วนร่วมจากหน่วยงานและองค์กรที่เกี่ยวข้องผ่านกระบวนการมีส่วนร่วมของชุมชนมีการบริหารจัดหารที่เข้มแข็ง นำไปสู่การพัฒนาการอย่างยั่งยืน  โดยมีสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรีเป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินงาน  

 


 



           การจัดตั้งศูนย์พัฒนาฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการเทศบาลตำบลธารเกษมเป็นการดำเนินการตามประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติโดยมีสาธารณสุขเป็นหน่วยงานหลักในการดำเนิน การจัดศูนย์ทั้ง 2 ศูนย์นี้มุ่งหวังให้เกิดการมีส่วนร่วมของประชาชนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมุ่งส่งเสริมพัฒนาด้านสุขภาพสังคมเศรษฐกิจภาวะทางอารมณ์และภูมิปัญญาของผู้สูงอายุคนพิการและผู้ป่วยติดเตียงให้มีการพัฒนาไปสู่เป้าหมายคือให้เป็นประชาชนในตำบลที่มีคุณภาพโดยไม่เป็นภาระต่อสังคมและครอบครัวในอนาคต

 

 

 

ภาพ/ข่าว :  วันชัย หวังวีระ  ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สระบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net