ทุกข์ระทม! “แม่กุญแจซอล”เปิดใจ เคยโทรศัพท์ให้ “ลูกสาว” กลับบ้าน แต่คำตอบที่ได้ ทำเอาหัวอก พ่อแม่ เจ็บปวดสุดขีด!

ทุกข์ระทม! “แม่กุญแจซอล”เปิดใจ เคยโทรศัพท์ให้ “ลูกสาว” กลับบ้าน แต่คำตอบที่ได้ ทำเอาหัวอก พ่อแม่ เจ็บปวดสุดขีด!


ในโลกโซเชี่ยลกำลังเม้าท์กันอย่างเมามัน กับเรื่องราวของนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง "กุญแจซอล ป่านทอง" ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ "หนึ่ง นึกคิด" ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันออกมาว่าเธอท้องกับ "ณัฏฐ์ ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย" นาวาอากาศโท กัปตันสายการบินดัง แต่เธอนั้นก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรถึงเรื่องราวนี้ และยังชี้ชัดอีกว่ามีคนมาเม้นในไอจีของเธอว่า "ใกล้คลอดหรือยัง" ก่อนที่คอมเม้นนั้นจะถูกลบไป พร้อมกับที่เจ้านั้นตั้งค่าเป็นไอจีส่วนตัว และต่อมาดันมีเฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเธอนั่งกินข้าวกับแฟนหนุ่ม โดยในภาพก็ดูเธอนั้นอวบอิ่มมีน้ำมีนวลขึ้นคล้ายกับคนตั้งท้อง


โดยล่าสุดทางด้านคุณแม่ของสาวกุญแจซอลได้ออกมาเผยว่า "ตนนั้นได้เห็นภาพของลูกตัวเองนั้นพร้อมกับทุกคน โดยตนและลูกนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกันนานกว่า 8 เดือนแล้ว หลังจากทที่ลูกสาวนั้นไปคบกับแฟนหนุ่ม โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีทางด้านฝ่ายชาย ได้มาทำการสู่ขอลูกสาวแล้ว และได้มำการตกลงเรื่องนี้กันแล้วอย่างเรียบร้อย"

แต่พอเวลาผ่านไปทางด้านคุณพ่อของกุญแจซอลได้พูดกับทั้งคู่ว่า "ให้ดูกันไปก่อนไม่ดีกว่าหรอ เพราะเพิ่งจะคบกันเอง" จนทำให้ฝ่ายชายนั้นไม่พอใจ และพูดจาไม่ใส่ทางคุณพ่อ ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันออกจากบ้านไปโดยไม่กลับมาอีกเลย



นอกจากนั้นคุณแม่ยังกล่าวอีกว่า "ตอนแรกตนไม่อยากให้เป็นข่าว คิดว่าทั้งสองคนจะคิดได้ เพราะโตๆกันแล้ว แต่แท้จริงแล้วกลับคิดอะไรไม่ได้เลย ซึ่งเคยโทรศัพท์บอกให้กุญแจซอลกับบ้าน และคำตอบที่ได้ก็คือขอไปปรึกษาฝ่ายชายก่อน ซึ่งเป็นคำตอบที่ทำให้พ่อกับแม่เจ็บที่สุดเลย เพราะเวลาโทรไปหาลูกก็มักจะถูกฝ่ายชายขู่กลับทุกคนที่ติดต่อไป"

โดยตอนนี้ตนนั้นเป็นห่วงลูกมาก ไม่สามารถติดต่อกับลูกได้เลย อีกอย่างคือลูกท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว ใครจะคอยดูแลเขา จะดีจะชั่วอย่างไรลูกก็คือลูกของแม่เสมอ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net