รอชมกันเลย!! “เบลล่า ราณี” พลิกบทบาทสุดร้อนแรง ในละครกงกรรม พร้อมประกบคู่ “อาเล็ก ธีรเดช” เป็นครั้งแรก

รอชมกันเลย!! “เบลล่า ราณี” พลิกบทบาทสุดร้อนแรง ในละครกงกรรม พร้อมประกบคู่ “อาเล็ก ธีรเดช” เป็นครั้งแรก


นับว่าเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับและผู้จัดมากฝีมืออีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ค่ะสำหรับ “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องไหนๆที่พี่อ๊อฟกำกับ ก็สามารถเรียกเรตติ้งและเป็นกระแสได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่กวาดรางวัลมาแทบทุกสถาบันและ ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองเช่น นาคี หรือเรื่องล่าสุดที่เพิ่งลาจอกันไปอย่าง รากนครา ก็เรียกเรตติ้งได้ไม่แพ้กัน 

 


ล่าสุด วันที่ 9 ต.ค. 60 ได้มีการเปิดเผยผ่านทาง F3 Fanclub Magazine ว่าพี่อ๊อฟเตรียมสร้างสรรค์ละครใหม่อีกหนึ่งเรื่องนั่นคือ กงกรรม ละครสุดดราม่าสะท้อนสังคม และยังเปิดเผยว่า ได้วางตัวคู่พระ-นางกันเรียบร้อยแล้ว โดยบทนางเอกก็คือสาวเบลล่า ราณี ที่มาพลิกคาแรกเตอร์อย่างขีดสุดด้วยการรับบท โสเภณี พร้อมประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยคาดว่าอาจจะได้ชมกันภายในปีหน้า

 

 



ทั้งนี้ เรื่อง กงกรรม เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีอาชีพเป็นโสเภณี แต่โชคชะตากลับเล่นตลก พาให้เธอได้พบรักกับหนุ่มหล่อลูกชายเศรษฐี ที่หวังจะใส่ตะกร้าล้างน้ำหญิงคนรัก และพาเข้าบ้าน แต่มันกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่เขาคิด เมื่อแม่ไม่ยอมรับลูกสะใภ้ที่มีเบื้องหลังเป็นโสเภณี กลายเป็นความเข้มข้น ที่คลาดสายตาไม่ได้เลยแม้สักนิด

 

 

 

 

 

ขอบคุณ อินสตาแกรม actart_gen / thanya.wachi, bellacampen, lekteeradetch
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net