สยองขวัญ สั่นประสาท!! คนในบ้านทยอยเสียชีวิตยกครัว -ก่อนผู้เฒ่าเล่าประวัติสุดสะพรึง บ้านนี้ผีดุ!!

สยองขวัญ สั่นประสาท!! คนในบ้านทยอยเสียชีวิตยกครัว -ก่อนผู้เฒ่าเล่าประวัติสุดสะพรึง บ้านนี้ผีดุ!!


 

ได้เกิดเรื่องราวสุดสะพรึงอย่างน่าเหลือเชื่อที่จังหวัดสุรินทร์ เมื่อจู่ๆ สมาชิกในครอบครัว ทยอยตายไปทีละคน สองคน จนทำให้ญาติๆที่เหลืออยู่ในตระกูล "เสาร์คำ" ต่างหวาดผวา เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะเป็นอาถรรพ์ของบ้าน ที่สร้างมาจากฝาโลงศพ โดยชาวบ้านละแวกนี้รวมทั้งเพื่อนบ้านพยายามทักท้วงว่าเป็นสิ่งอัปมงคล หากนำมาสร้างจะเกิดเรื่องเลวร้าย กระทั่งสร้างบ้านเสร็จ ก็เกิดเรื่องราวชวนสยอง จนขนหัวลุกไปตามๆกัน อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องใช้วิจารณญาณพิจารณาอย่างรอบคอบ
 


 

สำหรับเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นที่บ้านหลังสวนแห่งหนึ่งใน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ โดยแต่เดิม บ้านหลังนี้มีสมาชิกในครอบครัวอยู่จำนวน 6 คน โดใช้ชีวิตกันตามปกติ กระทั่งครอบครัวนี้ได้ไปนำไม้จูงโลง หรือไม้ที่ใช้ทำฝาโลงศพ นำมาทำเป็นฝาบ้านเมื่อตอนสร้างบ้านใหม่ๆ เมื่อชาวบ้านและเพื่อนบ้านรู้เข้า ก็พยายามทักท้วง และเตือนว่าการนำไม้ฝาโลงศพมาใช้เป็นสิ่งไม่ดี จะนำเรื่องเลวร้ายมาสู่ครอบครัว แต่ครอบครัวนี้ก็ไม่ฟังคำเตือน กระทั่งสร้างบ้านเสร็จ 

 

จากนั้นก็เกิดอาถรรพ์กับครอบครัวนี้ เหมือนต้องคำสาป เริ่มจากผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิตไป จากนั้นพี่ชายคนโตและน้องคนเล็กสุด ก็ได้มาเสียชีวิตตามไปอีก 2 คน ล่าสุดวันที่ 29 กันยายน 2560  นายบุญเหลือ เสาร์คำ อายุ  36 ปี  ชาว จ.สุรินทร์ อาชีพรับจ้างทั่วไป ก็ได้เสียชีวิตตามไปอีกเป็นรายที่ 4 ซึ่งระยะเวลาเกิดเหตุก็ไม่ห่างกันมากนัก ทำให้ครอบครัวนี้ เหลือสมาชิกเพียง 2 คน คือ พ่อที่ป่วยเป็นอัมพาตและพี่สาว ซึ่งทั้งสองได้ย้ายออกมาอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งนานแล้ว

 


ขณะที่นางพิมพ์ เทพบุตร อายุ 85 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ก่อนที่จะพบศพนายบุญเหลือ ตนกำลังเข้าไปหามันและสาคูที่สวนหลังบ้าน เพื่อที่จะเอาไปต้มกิน ก็ได้เหลือบไปเห็นร่างของนายบุญเหลือ ผู้เป็นหลาน อยู่บนต้นไม้  ตอนแรกก็คิดว่านายบุญเหลือจะขึ้นต้นไม้ไปเก็บเอามะพร้าว ตนจึงได้ตะโกนเรียกและพยายามจะดึงขาให้ลงมา แต่พอมองขึ้นไปบนต้นไม้ชัดๆ อีกที ก็กลับกลายเป็นว่านายบุญเหลือได้ผูกคอตายไปแล้ว จึงได้รีบมาบอกญาติพี่น้องให้มาดู  ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าตำรวจให้ทราบ

 



 

ด้านนางสุริยา เสาร์คำ อายุ 39 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนติดเหล้าและประสาทไม่ค่อยดี เมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุ นายบุญเหลือได้มาขอเงินกับตน เพื่อที่จะเอาไปซื้อเหล้ากิน  แต่ตนบอกว่าวันนี้ไม่มีเงินแต่ก็จะพยายามหามาให้ เพราะรู้ว่าน้องชายของตนเป็นคนที่ขาดเหล้าไม่ได้ พอวันไหนไม่ได้กินเหล้าก็มักจะบ่นว่าอยากจะผูกคอตายทุกครั้งไป ที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้งเหมือนกัน แต่โชคดีที่มีคนมาพบเสียก่อนแล้วก็ช่วยเหลือได้ทัน แต่ในครั้งนี้ไม่มีคนพบ จึงทำให้นายบุญเหลือผูกคอตายได้สำเร็จ


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ญาติๆ ของครอบครัวนี้ต่างวิตกกังวล หวั่นเกรงว่าจะเจออาถรรพ์และเสียชีวิตตามไปยกครัว  จึงได้หารือกันเพื่อที่จะทำการรื้อบ้านหลังดังกล่าวนี้ทิ้งภายหลังจากเสร็จงานศพของนายบุญเหลือ และจะได้ทำบุญใหญ่ให้กับบ้านหลังนี้ เพื่อที่จะได้ไม่เกิดเหตุอาถรรพ์กับครอบครัวนี้อีกต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Workpoint

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net